Truyện Ma hay có thật 100% - NHÂN DUYÊN TIÊN KIẾP

Chương 13: P13----- Quỷ Quyệt 2

/27


P13— Rối như tơ vò:

Quả thực e rối lắm rồi:( như các chị đã thấy đấy, khó có một ai vững tâm để tiếp tục bình thản khi biết được sự thật mình gặp quỷ rồi lại còn bị nó theo. Em xin dc nói thêm là quỷ em gặp nó k hể giống như nhiều ng mô tả một tý nào, trông nó không hề đang sợ kiểu như lưỡi đỏ tòm, mắt lồi ra xấu xa các thứ các thứ đâu ạ:( Nó cực kỳ đẹp vì nó biến thể được ở nhiều hình dạng, có nghĩa là nó có thể giả dạng được bất cứ ng nào nó muốn và k có một hình dáng nhất định nào cả :(! Ng nào nhìn thấy quỷ ( hình dạng thật của nó nhé các c, chỉ có hai loại: 1 sắp thăng, và 2 là thầy pháp.

Theo e dc biết là như thế  còn để mà nói nó kỹ hơn thì hơi khó tại em cũng k có đặc cách dc diện kiến dung nhan that của anh quỷ nen e chỉ có thể mô tả thế ! Hai nữa là các anh quỷ sẽ đưa chị em đến một cái thế giới ảo thì vô cùng ảo lòi ra, nhìn đúng kiểu ở đây sương khói mờ nhân ảnh! Tất cả những gì em nhìn thấy đều đẹp, k hề tôi tăm một tý nào, nó hoi phủ khói một tý thôi chứ hoàn toàn k tối tăm như dưới âm phủ cấc chị ạ  Chả hiểu sao các anh lại dàn dựng dc hiện trường lãng mạn đến thế, chả trách bị lừa ! còn về vấn đề mùi hương như một c từng viết về quỷ là nó hôi hám các thứ bla, e lại k ngửi thấy ở a quỷ này, nó kiểu gì ấy  K mùi k vị:( Giờ thì các c chac đa hiểu lý do vì sao em bị lừa rồi í ạ, quỷ khác ng âm ở chỗ có đẹp mấy thì các nét khi nhìn vẫn hơi mờ mờ ảo ảo, vì nó giống kiểu hàng fake vs hàng thật ấy ak! Fake làm sao đỉnh cao bằng hàng xịn dc các c, nên e thấy có phần nó cứ mờ mờ !

Lại nói một tý về phần anh, giờ tạm gọi là ny em dưới âm :(tại đã lấy nhau gì đâu! Anh về xong lần này bảo em, em đã tin anh chưa ? Em k nói gì dù em tin rồi nhưng e vẫn cần đề phòng tại giờ tình hình rối ren chả biết đâu dc, xong anh bảo chuyện đã như này e mời thầy pháp về trấn nhà ngay đi, nếu đã gặp quỷ rồi thì dùng bùa cũng chả có tác dụng gì đâu, rồi nó sẽ phá cả bùa. Xong em bảo nếu em trấn đất trấn nhà thì anh cũng k vào dc đâu, a sẽ k gặp dc em nữa đâu xong anh k nói gì, a bảo để a ôm em một lần nữa ! Em tự dưng khóc tấm tức các c ạ, xong lại thấy đứng ở chỗ ngã 3 mà lần đầu em với a gặp lại nhau sau nhiều năm k gặp ấy, trời tí tách mưa bay bay! Chia tay như thế đấy, buồn k ! Em cứ đứng khóc xong anh bảo em đừng khóc, a sẽ vẫn bảo vệ em, dù là bây giờ sẽ khó hơn trước âm dương cách biệt nhưng anh sẽ luôn đi theo em ! K để ai làm hại em .


/27