Truyện Ma hay có thật 100% - NHÂN DUYÊN TIÊN KIẾP

Chương 12: P12----- Quỷ Quyệt

/27


Phần 12 Quỷ Quyệt

Em thực sự quá ư hoang mang, em không biết phải làm như nào cả luôn !! Thấy nó không nói gì em yên tâm rồi xong lúc sau lại nghe nó ngọt nhạt: mở cửa cho anh đi:( anh không làm gì em đâu…

 

Xong em mới chợt nhớ ra một điều cực kỳ quan trọng, em hỏi a đi theo em bao lâu rồi ? Nó bảo a á, anh theo em lâu rồi, từ lúc em về đây trước đấy a đã theo em rồi! Xong nó cứ nói một thôi một hồi em vẫn k trả lời xong nó

Bảo rồi e sẽ phải hối hận…..

Em tỉnh lại, nhìn xung quanh, trời vẫn tối om, đồng hồ vẫn là 4g sáng…..

Đêm ngày hôm sau e lại nằm mơ, lần này e nhìn rõ mặt, là anh ! Xong em lùi lại bảo anh lừa em phải k ?

Anh bảo : anh lừa em điều gì ?

Em bảo : a là quỷ phải không? Xong anh bảo : nếu a là quỷ thì em đã chết từ lâu rồi, chứ e không còn đứng dc ở đây nữa đâu !

Xong em bảo : làm sao em biết dc có thật anh ko lừa em ko!

Xong a bảo : a là ma, a k phải quỷ, bùa của em là bùa pháp sư trừ tà, a chỉ k lại gần em dc thôi, nhưng nếu là gặp quỷ thì em sẽ k thấy mặt nó đâu. Đúng là lúc em cầm cái bùa ấy, anh cách em một khoảng rất xa luôn các chị ạ, không tới gần được, khuôn mặt vẫn rõ nét như thế, rồi a buồn bảo là chắc a đưa em đi chơi, nó thấy nên nó bám theo e vể đây rồi!

Lúc đây e vẫn không tin vì e nghe nhiều bảo là quỷ thì biến hoá khôn lường mà lại ranh mãnh lắm, nó có thể lừa dc ng thì k phải là chuyện vừa !

Xong em bảo làm sao em tin anh dc, anh bảo vì anh k bjo làm tổn hại em. E không tin xong em bảo a đi đi em k muốn nhìn thấy a nữa !

Sau đấy e thấy bóng a mờ dần rồi khuất hẳn. Tự dưng e thấy trống trải vô cùng, k lẽ e bị lừa thật, vậy tất cả những gì trc giờ đều là giả dối hay sao, e k dám tin nữa các c ạ ! cảm giác nó buồn lắm  như kiểu ng yêu lừa dối ấy :(( kiểu gì ấy k diễn tả dc nữa …

Sau đêm hôm đó em k còn nằm mơ thấy anh nữa cho đến khoảng một tháng sau em lại nằm mơ, e vẫn ở trong ngôi nhà như thế, mọi thứ y nguyên cửa đóng then cài như lúc một tháng trước đó, nhưng lần này có một cái gương, rời ơi em tý ngất vì e nhận ra nó kê y như vị trí dưới nhà em các chị ạ!

Xong e đang đi lại trong đấy tự dưng có tiếng gõ cửa xong cười khanh khách e bảo là ai đấy, giọng nói bảo anh đây !

Mở cửa cho anh đi, e sợ quá bảo : anh nào ? Xong ng đó bảo : ck em đây, mở cửa cho anh đi ! Em thấy có gì đấy k dc bt rồi, bùa trước khi ngủ em vẫn để hẳn ở túi trên người cơ các chị ạ, k bjo em quên luôn ! Em nhớ lại lời a : a bảo ma thì chỉ k đến gần dc thôi còn quỷ k thây mặt ! Mà đúng e k thấy mặt thật, lúc này e đã hơi hiểu ra tý vấn đề, xong e hỏi: a từng đưa cho em một tín vật là gì a nhớ không? Lúc yêu e ấy! Các c có nhớ chuyện cái váy em kể lúc đểu tiên em gặp a xong đưa vể nhà a bảo tặng em rồi giữ hộ em sau này e mặc k ! Em lôi ngay ra hỏi luôn để xem ntn !

Em ngạc nhiên và sững sờ luôn ấy, nó bảo là anh tặng em á ! Nhiều thứ lắm váy vóc tiền bạc a tặng em có thiếu thứ gì đâu ?

Em hơi hoang mang tự dưng kiểu bị rối ấy. Xong em bảo là trong hai cái váy a tặng em, e thích cái nào a biết không? Xong ng đó bảo: em á cái nào e chả thích  !

Đến lúc này em mới dám khẳng định thêm một tý là cái ng đứng ngoài kia đích thị là quỷ thật rồi, nó lừa em để e nghĩ là anh, để nó dễ ra tay với e thật rồi! Tại sao e nghĩ thế các chị có biết không ?

Bởi lẽ em ngờ ngợ vì lúc đấy a tặng e có mỗi một cái váy thôi, nhưng lúc e bảo em thích cái nào thì ng kia lại bảo là cái nào e cũng thích nghĩa là không hề biết gì về món quà đấy ! Vì lần đẩu tiên e gặp a là e ở bên kiến an, gặp lại sau nhiều năm, lúc ấy a mới đưa e đi mua đồ !

Còn khi em về đây là bọn e toàn đi chơi thôi chứ k về nhà a ở dưới âm nữa nên nó k biết cũng đúng ! Có lẽ ông thầy pháp hôm ấy chỉ nhìn thấy con quỷ này theo em mà k thấy anh nên ông í bảo duyên âm theo em là quỷ! Thêm việc nữa là nó nói nó theo e khi em vể đây, nghĩa là trước khi e chuyển về nhà ở dg vòng vạn mỹ nó có thể đã ở đất đấy rồi!:(

Tự dưng e thấy vui các chị ạ, k phải vui vì dc quỷ theo đâu ạ, mà vui vì a k phải quỷ!

Nếu a là quỷ chắc e cũng k biết làm gì nữa vì thực sự có tình cảm cực kỳ ấy, một thứ tình cảm lưu luyến không muốn dời đi. Giống như từng nợ nhau mãi không trả dc, một ng dưới âm một ng trên trần này. Và giờ e phải đối phó với một con quỷ k biết ở đâu lòi ra

Nói qua về e một chút nhé các c, bản thân em k dám nhận e cao vía, nhưng k hiểu sao mà dù vong nào theo phá gì thì phá cũng k nhâp em hay chê ngự em dc, cùng lắm chỉ phá phách tình cảm rồi run rủi vận hạn k may mắn thôi chứ dc cai k bị nhập. Sau từ lần đầu tiên gặp anh cách đây 5 năm trong một giấc mơ thì trước cả khi ấy em đã từng có những điềm báo của ng âm ở những nơi e từng ở, có ng nhảy sông, ng thì chết trùng tang, đất thì nghịch trêu các kiểu bla bla ….

Mà phải nói em chả thấy ghê gớm gì. Hồi lớp 4 em còn ra nghĩa địa chơi vs con bé bạn thân suốt ngày ấy, hai đua dắt nhau đi vào buổi trưa cơ các c ạ, ghê gớm như thê đấy 

Có những ngôi nhà e qua bên Kiến An e còn nhớ có một nhà e chỉ lên xà nhà bảo nhà này mới có ng mất, chả hiểu sao e tự dưng nói thế. Xong mẹ e hỏi chủ nhà thì đúng là thế thật chứ haizo ! Thế mới ghê cơ ! Quay lại vde chính, sau khi con quỷ kia nó bảo sai cái chi tiết ấy xong em k nói gì em bảo thôi e buồn ngủ lắm rồi, em ngủ mai nc, xong nó lại bắt đầu dở chứng luôn các chị ạ, kiểu ngon ngọt k dc quay ra nổi điên các thứ xong bảo k nghe lời rồi đừng trách a nhé.

E mặc kệ, nghe lời để chết à, e đâu ngu. Nhưng thực sự lúc ấy e k biết phải làm gì cả luôn ấy hic, hoang mang đột độ, cơ thể suy nhược, bạn e còn bảo sao trông em dạo này kinh thế cứ như sắp đi về nơi xa ấy, nó còn đùa thế đấy. Em lo lắng kinh khủng, k biết nên gq ntn vì cá nhân em là ng tín ngưỡng chứ k mê tín, chưa bjo biết gọi vong ng chết là gì, và đặc biệt ít đi xem bói vô cù


/27