Tiêu Dao Vương Tuyệt Sủng Hãn Phi

Chương 95 - Người Khác Ức Hiếp Thiếp, Làm Sao Bây Giờ?

/125


Edit: Tử Liên Hoa 1612

Huynh cứ tin tưởng ta như vậy, không sợ thất vọng sao? Trong mắt Thương Lung Tình thoáng qua một chút kinh ngạc, không ngờ Đông Phương Dịch Hàn này lại tin tưởng nàng như vậy, muốn cho nàng chỉ dẫn đội ngũ của hắn, điều này có thể nói là hắn xếp nàng vào hàng ngũ những người mình tin tưởng không?

Vì sao không tin? Nàng là nương tử của ta, không tin nàng thì còn tín ai? Đông Phương Dịch Hàn vẻ mặt kiên định, giọng điệu chắc chắn nhìn nàng nói, ánh mắt khóa chặt nàng, thâm tình ngóng nhìn.

A, nếu như bị ta làm thịt bán thì làm sao bây giờ? Thương Lung Tình nhíu mày, lạnh nhạt hỏi.

Ừm, sẽ không, nàng không nỡ. Đông Phương Dịch Hàn tự tin nói, chớp chớp mắt, nở nụ cười yếu ớt nhìn nàng.

Phải không? Làm sao mà huynh biết ta sẽ không nỡ, trái tim ta chính là cực kỳ ác độc... Bỗng nhiên Thương Lung Tình cảm thấy thật buồn ngủ, tựa vào vai hắn nghỉ ngơi, ai cũng không biết nàng đang nghĩ cái gì.

Nàng sẽ không. Vi phu tin nàng. Đông Phương Dịch Hàn nghiêm túc trả lời , hắn luôn luôn tin chắc rằng hắn sẽ không chọn sai người, ánh mắt cũng quyết sẽ không nhìn lầm.

Ừ... Thương Lung Tình lại trả lời như hiển nhiên, hoa hoa lệ lệ ngủ thiếp đi.

Đông Phương Dịch Hàn cưng chiều nhìn sườn mặt của nàng, nhẹ nhàng ôm nàng, điều chỉnh vị trí tốt làm cho nàng ngủ thoải mái hơn một chút, trong lòng lại rất kinh ngạc, cũng có chút vui sướng. Nàng tin hắn như vậy, cứ thế mà ngủ.

Lúc trở lại Tiêu Dao vương phủ, Đông Phương Dịch Hàn ôm Thương Lung Tình vừa mới tiến vào Vương phủ đã thấy quản gia trong phủ vội vội vàng vàng chạy đến, vẻ mặt nôn nóng nói: Vương gia, công chúa Long quốc kia đến đây

Phải không? Nàng ta đến thì đến, gấp cái gì. Trên khuôn mặt thờ ơ của Đông Phương Dịch Hàn nhiều hơn một tầng hàn sương, lạnh lùng nói.

Nhưng mà... Nhất định nàng ta phải đợi đến lúc ngài trở về, không chịu đi... Quản gia vô cùng khó xử, không biết nên xử lý như thế nào, dù sao đó cũng là công chúa của nước khác, ông không thể tùy tiện đắc tội.

Hàn, tiện nữ nhân trong lòng chàng là ai? Ngay khi Đông Phương Dịch Hàn định ôm Thương Lung Tình đi nghỉ ngơi trước, Nam Cung Nguyệt tới đón đầu, vẻ mặt tức giận trừng mắt lườm Thương Lung Tình đang ngủ trong lòng hắn.

Thương Lung Tình nghe vậy, lạnh nhạt mở mắt ra, thực ra nàng đã sớm tỉnh, chỉ là lười động đậy mới để mặc cho hắn ôm. Chính là không ngờ lại có giọng nói cản trở, trong nháy mắt lửa giận bốc thẳng lên đỉnh đầu. Dám nói nàng là tiện nữ nhân, muốn chết?

Lặp lại lời ngươi mới nói một lần nữa? Thương Lung Tình lạnh lùng nhìn nữ tử trước mắt, trong mắt thoáng qua thèm muốn giết người.

Ngươi... Tại sao ngươi lại nằm trong lòng chàng, ta không cho, ngươi mau cút xuống cho ta! Nam Cung Nguyệt tức giận nhìn Thương Lung Tình đang rúc trong lòng Đông Phương Dịch Hàn, hung ác nói.

Ngươi nói không được là sẽ không được sao? Ngươi là ai? Tới phiên ngươi quản sao? Thương Lung Tình giống như cố ý muốn chọc giận nàng ta, vòng tay lên cổ Đông Phương Dịch Hàn, càng tới gần hắn hơn, lạnh nhạt hỏi.

Ngươi... Không biết xấu hổ, nếu còn không xuống dưới, ta sẽ không khách khí! Nam Cung Nguyệt tức giận đến tái mặt, chỉ vào Thương Lung Tình lớn tiếng uy hiếp.

Hàn, người ta ức hiếp thiếp, làm sao bây giờ? Thương Lung Tình không để ý tới Nam Cung Nguyệt, hơi ủy khuất nhìn Đông Phương Dịch Hàn nói, trên mặt thoáng qua vẻ trêu đùa.

Lung Nhi, nàng không cần để ý tới nàng ta, vi phu sẽ không để cho nàng ta làm hại tới nàng. Đông Phương Dịch Hàn ôn nhu nói với Thương Lung Tình, lúc nhìn về phía Nam Cung Nguyệt thì trong nháy mắt ánh mắt đã trở nên lạnh lẽo cực điểm.

Nhưng mà nàng ta mắng thiếp là tiện nhân, trong lòng người ta khó chịu, làm sao bây giờ? Thương Lung Tình lập tức trở nên giống như thật tủi thân, vẻ mặt uể oải nhìn hắn.

Trong mắt Đông Phương Dịch Hàn lướt qua một chút kinh ngạc, hắn biết Thương Lung Tình là cố ý, nhưng dù biết rõ là nàng cố ý nhưng vẫn rất hưởng thụ bộ dạng giả vờ dễ thương làm nũng này, cưng chiều nói: Vậy Lung Nhi muốn vi phu làm gì?




Tìm kiếm với từ khoá: 2 thành viên đã gởi lời cảm ơn Tử Liên Hoa 1612 về bài viết trên: Candy2110, kotranhvoidoi

Xin ủng hộ: Share 14.11.2017, 15:03 Tử Liên Hoa 1612 Tiểu Thần Liêu Ưng Bang Cầm Thú Ngày tham gia: 15.03.2016, 15:29

Tuổi: 17 Re: [Xuyên không] Tiêu Dao vương tuyệt sủng Hãn phi - Mộng Lí Đào Tuý - Điểm: 11 Tuyển Editor! Beta-er! Developer! Type sách! ☆ Chương 96: Trêu đùa Nam Cung Nguyệt

Edit: Tử Liên Hoa 1612

Chàng thấy thế nào? Thương Lung Tình nhíu mày, nhìn hắn nói, trong mắt thoáng qua một chút trêu tức. Nàng muốn xem thử phải trêu chọc công chúa ngu ngốc kia tới trình độ nào mới ra tay.

A, Lung Nhi muốn thế nào thì làm thế đó, vi phu đều theo nàng. Đông Phương Dịch Hàn bày ra vẻ lấy lòng, cười hì hì nhìn nàng, như vậy quả thực không khác thê nô là bao.

Nam Cung Nguyệt trợn mắt há hốc mồm mà xem tất cả trước mắt, có chút không thể tin. Người trước mắt thật sự là Đông Phương Dịch Hàn sao? Vì sao hắn lại phải lấy lòng nữ nhân kia như thế, thậm chí còn có bầu không khí ấm áp ngươi tình ta nguyện. Làm cho ả thật sự phát điên...

Đông Phương Dịch Hàn, rốt cuộc bản cung kém nàng ta ở điểm nào, vì sao ngươi lại tuyệt tình với ta như vậy, còn với nàng ta thì tìm mọi cách lấy lòng? Nam Cung Nguyệt nhìn Thương Lung Tình, không cam lòng mà ai oán nói.

Chỗ nào cũng kém Lung Nhi của ta, ta không có hứng thú với ngươi. Đông Phương Dịch Hàn khinh bỉ liếc mắt nhìn nàng ta một cái, không lưu tình chút nào nói.

Sao ngươi có thể như thế, qua nhiều năm như vậy, bản cung luôn nhớ mãi không quên, hiện tại vậy mà ngươi dám nói bản cung như thế, còn chê bai trước mặt nàng ta như vậy, ngươi máu lạnh thế sao? Hay là ngươi bị nàng ta bỏ thuốc mê hoặc rồi hả? Nam Cung Nguyệt vẫn là vẻ mặt không thể tin nhìn Đông Phương Dịch Hàn, tự biên tự diễn suy đoán, ánh mắt căm thù nhìn Thương Lung Tình, trên mặt đầy lo lắng.

Câm miệng, cho dù là bỏ thuốc cũng là bổn vương bỏ thuốc nàng, không phải là nàng hạ thuốc bổn vương, ngươi bớt tự cho mình là thông minh đi! Đông Phương Dịch Hàn giận dữ lườm Nam Cung Nguyệt, hắn không muốn để bất kỳ kẻ nào hủy hoại Thương Lung Tình, dù là nói xấu cũng không được.

Trong mắt Thương Lung Tình thoáng qua vẻ kinh ngạc, Đông Phương Dịch Hàn thật đúng là bảo vệ nàng, còn nói chuyện như vậy? Trong lòng tự nhiên lại cảm thấy trở nên sung sướng...

Ngươi... Ngươi không sợ bản cung lại thúc giục cổ độc sao? Đến lúc đó để xem ngươi còn bảo vệ nàng ta thế nào? Nam Cung Nguyệt không chịu nổi, trên mặt đỏ bừng, lộ vẻ ngoan độc, ra lời uy hiếp.

Phải không? Ngươi thật sự có thể lại thúc giục cổ độc, thúc đẩy nó trưởng thành? Vậy Hàn sẽ thế nào? Trong mắt Thương Lung Tình thoáng qua vẻ trêu đùa, muốn nhìn xem rốt cuộc Nam Cung Nguyệt này kiêu ngạo vì cái gì?

Hừ, sợ rồi sao? Nếu bản cung thúc giục, nhất định hắn sẽ đến lấy lòng bản cung, bởi vì chỉ có bản cung mới có thể cứu hắn! Nam Cung Nguyệt vừa nghe Thương Lung Tình nhắc tới cổ độc, lập tức tỏ vẻ đắc ý nhìn Thương Lung Tình, giống như đây là chuyện đáng để kiêu ngạo biết bao.

Đông Phương Dịch Hàn nghe vậy thì nắm chặt hai tay, cả người tản ra khí tức lạnh như băng, trong mắt bốc lên sát ý. Nữ nhân ngu ngốc này, nếu không nể mặt Nam Cung Mộc, hắn đã sớm ngàn đao vạn quát*, hiện tại vậy mà còn uy hiếp hắn? Muốn tìm chết sao? Nếu không có Thương Lung Tình, có khả năng hắn đã sớm vì vậy mà mất mạng, còn có thể nghe ả ta nói lời vô nghĩa sao? (*Quát: gọt, róc =>Thiên đao vạn quát: ngàn con dao róc thịt vạn lần.)

Phải không? Thật ra ngược lại ta rất tò mò việc thúc giục cổ độc này thế nào ? Ngươi có thể làm mẫu cho ta xem một chút không? Ta muốn nhìn xem rốt cuộc tình chung này có bao nhiêu si tình? Thương Lung Tình không bỏ qua sự thay đổi của Đông Phương Dịch Hàn, nhẹ nhàng đặt tay lên nắm tay hắn, ý bảo không cần tức giận, nàng tự có biện pháp đối phó.

Đông Phương Dịch Hàn nhìn Thương Lung Tình một chút, khuôn mặt lạnh lùng cũng nhu hòa không ít, nhẹ kéo nàng vào lòng, ôm chặt nàng, cúi đầu chôn mặt xuống vai nàng, ngửi mùi thơm nhàn nhạt trên người nàng, dường như tâm tình bình tĩnh không ít.

Các ngươi... Các ngươi lại không biết hổ thẹn như vậy, dám ấp ấp ôm ôm trước mặt bản cung, còn thể thống gì? Nam Cung Nguyệt nhìn hai người ôm nhau trước mắt, có phần thẹn quá thành giận gầm lên, trên mặt hiện vẻ oán hận ác độc nhìn bọn họ chằm chằm, lớn tiếng chen ngang.

A, ngươi khó chịu thì cũng có thể tìm người ôm một cái cho chúng ta xem, chúng ta sẽ không để ý, có phải không Hàn? Thương Lung Tình nghe vậy, cố ý chọc giận Nam Cung Nguyệt, ném cho nàng ta mọt cái liếc mắt, lạnh nhạt nói.

/125