Thần Chủ Ở Rể

Chương 1069 - Chương 1076

/813


CHƯƠNG 1076

Nhưng sau nhiều ngày như vậy mà vẫn chưa tra được bất cứ thông tin nào về bà Ngô, thậm chí đến đối thủ của mình là ai anh cũng không tra ra được.

Anh không khỏi nghĩ đến những lời ông lão Lâm nói với anh lúc đó: “Nước R rồng núp hổ nằm, cho dù cậu chiến lực vô song, rất nhiều thứ cũng không thể tiếp xúc được. Cho dù là quốc chủ Hàn Đỉnh của nước R cũng không biết được những thứ đó. Những người đó không mưu cầu quyền tài, có điều đợi đến lúc cậu đạt đến một trình độ nhất định sẽ tiếp xúc với bọn họ. Đến lúc đó, đừng tùy tiện tin tưởng người khác. Có một số chuyện không thể nói cho cậu, nếu không sẽ là hại cậu, cậu chỉ cần biết, thế giới rất thần bí, cậu càng tiến về trước, thứ cậu tiếp xúc lại càng đáng sợ.”

Vương Bác Thần hít sâu một hơi, lúc đó anh không hiểu cho lắm, cho rằng là một số thế lực đen tối.

Đến bây giờ anh mới lờ mờ hiểu được, thứ ông lão Lâm nói là một số thứ nằm ngoài thế giới trần tục.

Ví dụ như ông già đưa Phương Viên đi kia, trước đây anh chưa từng biết đến.

Lúc trước ở trên chiến trường, tuy rằng tàn khốc nhưng không phức tạp, không có nhiều thứ phải suy nghĩ, chỉ cần thắng trận là được.

Nhưng hiện tại ở trong nước, tình hình vô cùng phức tạp, những chiêu trò trên chiến trường có lúc không áp dụng được.

Trên chiến trường, có thể nói giết là giết, nhưng ở trong nước lại phải cân nhắc rất nhiều thứ.

Vương Bác Thần chỉ cảm thấy mình bị một số thứ đến từ mọi phía trói buộc lại, có loại cảm giác con rồng mắc kẹt trong bãi cạn.

“Cứ từng bước vậy, bây giờ bố trí cũng không muộn.”



Canh Phong bước vào, trải qua khoảng thời gian rèn luyện này, trên người anh ta có thêm một mùi giang hồ bụi bặm.

Đây chính là thứ Vương Bác Thần cần.

“Tiểu Canh, từ nay về sau, cậu sẽ hoàn toàn ẩn ấp trong giang hồ, toàn bộ thông tin thân phận trước kia của cậu sẽ bị tiêu hủy. Tôi sẽ không can dự vào việc cậu phát triển như thế nào, cũng sẽ không quan tâm cậu dùng thủ đoạn gì, tôi chỉ có một yêu cầu, trở thành người đệ nhất trong giang hồ, tìm ra tất cả các thế lực ngầm cho tôi, dung nhập vào trong vùng giang hồ ngoài vùng có lợi cho quyền lực thế tục. Tất cả những thông tin mà Thần Thiên Các trước đây thu thập được, Tư Lam sẽ đưa cho cậu.”

Nói xong, Vương Bác Thần ngừng lại, nhìn về phía Canh Phong: “Tiểu Canh, nếu cậu không bằng lòng, hiện tại còn có cơ hội hối hận, tôi sẽ để người khác đi. Một khi bắt đầu sẽ không có đường lui.”

Canh Phong im lặng một lúc, sâu trong lòng anh ta có chút kháng cự.

Trong khoảng thời gian này, anh ta lăn lộn trong thế lực ngầm ở Hà Châu, rất nhiều chuyện không giống như anh ta tưởng tượng.

Trước khi bước vào, mặc dù biết có chút hắc ám, nhưng cũng chỉ tồn tại trong tưởng tượng.

Cho đến khi bước vào mới biết đó là một mảng hắc ám như thế nào, sự phức tạp của nhân tính, sự nham hiểm của lòng người, tất cả đều được giải thích một cách tinh tế sâu sắc.

Lúc đó anh mới biết rằng trong thế giới đen tối không có đường đáy đó, người bình thường căn bản không thể tưởng tượng được con người là sinh linh đáng sợ và tàn nhẫn như thế nào.

“Thần chủ, tôi bằng lòng.”

Canh Phong hít một hơi thật sâu, mình đã tiến vào rồi, vậy thì hãy để mình đi gánh vác tất cả những điều này.

/813