Ta Thăng Cấp Trong Thời Đại Tu Tiên

Chương 200 - Chèn ép

/202


Mỗi đại tộc đến liền mang khí thế chèn ép bức người.

Huyết Đằng Tộc chính là tộc có bộ dạng gần giống với Nhân Tộc một dạng, nhưng trên người lúc nào cũng tỏa ra Huyết Sát Chi Khí. Mà mùi máu tươi lúc nào cũng cực kỳ nồng đậm.

Huyết Đằng Tộc thiếu chủ vừa đến liền đã thấy một cây Huyết Đằng trực thẳng vào Nguyên Anh thiên kiêu phóng đến. Nếu không phải vị đó phản xạ tốt một chút thì giờ đây đã là một cái xác khô rồi a.

Mặc dù ngang nhiên như thế tấn công người nhưng mà Huyết Đằng Tộc cũng không có thái độ dạy độ ngược lại còn cười nói : “Không hổ là thiên kiêu của tam phương thế lực, đúng là có một chút bản lĩnh.”

“Một chút bản lĩnh nhỏ mà thôi, ta ra tay toàn lực thì giờ vị kia đã thành xác khô rồi a.” Huyết Đằng Tộc thiếu chủ mỉm cười nói.

Nghe những lời này, tam phương cũng một mặt im lặng. Bớt một lời nói cũng bớt một tranh chấp. Mà hơn nữa, Thất Đại Cấm Địa còn bày ra hai mươi vị Thiên Cấp như áp trận ở đây cũng thật khiến tam phương ngột thở a.

Lại nói chút về Thất tộc, La Sát Tộc nam tử bề ngoài xấu xí, răng nanh hiện rõ ra bên ngoài, gương mặt cũng cực kỳ đáng sợ, sau lưng còn có đôi cánh to bành chướng nhưng đổi lại La Sát Tộc nữ tử lại đều một dạng mỹ nhân. Nếu các nàng đi lại trong nhân tộc đều không thể phân biệt nổi a.

Thiên Nhãn Tộc có đặc điểm cực kỳ nổi trội, trên nhãn Thiên Nhãn Tộc có mở ra con mắt thứ ba. Con mắt này cũng không chút tầm thường, Thiên Nhãn Tộc có thể dựa vào con mắt này để tu luyện thần thông a.

Kim Ô Tộc sau lưng đều mang một đôi cánh màu vàng, cả người luôn tỏa ra cao cao tự đại một dạng. Đối với bọn hắn, nhân tộc ở đây đồng dạng đều yếu kém. Dù sao bọn hắn chính là Huyết Mạch cao siêu hơn một đầu a. Nhưng mà nếu như Tiểu Vân hắn ở đây, đặt ra một tiểu phượng hoàng thì có lẽ Kim Ô Tộc chỉ biết cúi đầu mà thôi.

Vu tộc có lẽ là chủng tộc im lặng nhất. Trên người Vu tộc có những chữ cổ như xăm lên trên người vậy, Vu tộc tới nơi liền im lặng ngồi một chỗ nhưng mà vẫn khiến người khác nâng cao đề phòng. Dù sao Vu tộc hạ thủ trong im lặng vốn đã có tiếng từ lâu rồi a. Đừng nhìn Vu tộc như thế nhưng biết đâu bọn hắn liền đang âm thầm hạ thủ rồi a.



Thêm chút thời gian cũng là lúc Thần Tộc và A Tu La Tộc đến. Thần Tộc vừa đến liền như phải phô trương ra sức mạnh thần thánh của chính mình vậy. Cả người như được bao trùm một vòng hào quang chiếu sáng.

A Tu La Tộc thì toàn thân to lớn vạm vỡ, nhìn A Tu La Tộc những vị này cuối cùng tam tộc cũng hiểu vì sao A Tu La Tộc có thể một đấm vỡ tan một ngọn núi. Đương nhiên là không áp dụng cách này với Thăng Tiên Đỉnh được rồi a.

Vốn dĩ chờ đợi Thất Đại Tộc đến đầy đủ sẽ có thể bàn vào chuyện chính sau đó êm xuôi trở về, nhưng mà Thất Đại Cấm Địa lại bày ra muốn thử thiên kiêu chi chiến. Đương nhiên dựa trên công bằng cảnh giới Trúc Cơ với Trúc Cơ, Kim Đan với Kim Đan và Nguyên Anh với Nguyên Anh.

Nói là công bằng cảnh giới nhưng những người ở đây đều rõ ràng, Thất Đại Cấm Địa cùng với nhân tộc so sánh vẫn luôn khác biệt lớn a. Nếu không phải thiên kiêu cực kỳ nổi trội thì cùng Thất Đại Cấm Địa so không khác gì trứng trọi đá cả.

Mặc dù như thế nhưng mà phân tranh cao thấp vẫn lại diễn ra a, thiên kiêu bọn hắn đều có kiêu ngạo của chính mình. Thất Đại Cấm Địa đã đến mức này còn không cùng Thất Đại Cấm Địa phân chia cao thấp một hai liền không được a.

Nhưng mà kết quả liền thảm a, Thất Đại Cấm Địa lại hạ sát với thiên kiêu tam phương a. Đến đây có gần năm mươi vị thì sau khi phân chia cao thấp chỉ còn hơn hai mươi mà thôi, gần như là giảm đi một nửa rồi a. Mà chưa kể những người thoát được khỏi hạ sát cũng đều dính thương thế không hề nhẹ.

Mà trong số người bị thương cũng có Tiểu Điệp. Nàng trong chiến đấu dù có thể lộ ra tư chất vượt bậc để chiến thắng nhưng mà ở trong hoàn cảnh ngồi sân nhà Thất Đại Cấm Địa Tiểu Điệp nàng cũng không thể bộc lộ ra được. Nhỡ Thất Đại Cấm Địa muốn bóp chết nàng tại đây thì nàng làm sao phản kháng được a ?

Chính là như thế, Tiểu Điệp nàng đành cố hết sức giành lấy một phần thắng nhưng cũng chịu không ít thương thế. Nếu không cố giành phần thắng thì giờ kết cục của nàng cũng không biết sao.

Ngồi một chỗ trị thương Tiểu Điệp cũng như cực kỳ kìm nén. Chỉ cần cho nàng thêm thời gian nàng chắc chắn đủ khả năng lật đổ Thất Đại Cấm Địa này. Càng không thể để Thất Đại Cấm Địa tiếp tục chèn ép nhân tộc như này nữa.

Nếu không có thời gian thì liền để Tiểu Vân ca đến đây a. Nếu như cục diện hôm nay có Tiểu Vân ca ngồi ở đây thì Thất Đại Cấm Địa còn dám như này phách lối sao ? Chỉ sợ Thất Đại Cấm Địa vừa muốn làm gì đã bị Tiểu Vân ca chặn hoàn toàn.



Tiểu Điệp nàng nghĩ như thế nhưng mà cũng không có cách nào thực hiện cả hai cả. Tiểu Vân ca không dùng phù chú để liên lạc, càng không có phương thức liên lạc nào cả. Chung quy vẫn phải đợi bình an trở về từ lần này mới có thể tính tiếp đến các chuyện nữa được a.

Chưa bàn vào chuyện chính nhưng sĩ khí đã giảm hẳn đi rất nhiều. Cũng may đây còn là những lão tiền bối lâu năm ngồi tại a, nếu như để các tông môn nhìn thấy cảnh này sĩ khí tam phương thật muốn biến mất từ lâu rồi a.

Cùng ngồi thêm một chút thời gian, Thất Đại Cấm Địa mới nói vào chuyện chính.

“Lần này mời các vị đến đây không là gì khác, chỉ đơn giản muốn mở rộng Thất Đại Cấm Địa phạm vi hơn thôi.”

Thất Đại Cấm Địa ngồi trên cao nhất Thần Tộc không một chút chần chừ liền thẳng vào vấn đề chính. Thất Đại Cấm Địa muốn mở phạm vi thế lực các ngươi thấy như nào ? Giờ đồng ý hay không đồng ý ? Không đồng ý các ngươi có thể an toàn ra khỏi đâu sao ?

Mà Thần Tộc có thể ngồi trên chủ vị cao nhất chính là do Thất Đại Tộc lần này do Thần Tộc cầm đầu. Bên dưới sáu bàn đối diện nhau đều là sáu tộc sau đó mới xếp tới tam phương thế lực. Xếp bàn ngồi cũng như muốn thể hiện ta Thất Đại Cấm Địa liền hơn các ngươi tam phương thế lực.

Thất Đại Cấm Địa lời nói vừa ra liền khiến xung quanh có chút im lặng. Nếu như là tam phương thế lực trước đây có lẽ đã có người lên tiếng phản đối, ta Ma Giới phản đối mặc kệ nổ ra chiến đấu Tu Tiên Giới cùng Yêu Quốc cũng phải cùng gánh.

Nhưng mà tình huống bây giờ khác biệt, ba thế lực dù chưa chính thức thừa nhận nhưng cũng đều rõ ràng. Bọn hắn đã có người đứng đầu rồi a, mỗi bên bây giờ làm việc đều cũng vì hai bên còn lại mà cân nhắc một chút.

Một khi không đồng ý thì chiến đấu nổ ra. Thiên Cấp Ngộ Đạo ba phương có thể thoát được nhưng mà bên dưới muốn thoát thân được liền là rất khó rồi a.

Cả một bầu không khí im lặng bao trùm càng khiến nơi đây căng thẳng. Bây giờ ở đây xuất hiện vị kia thì tốt, Thất Đại Cấm Địa cũng nào có dám huênh hoang như thế này a. Ngươi huênh hoang một chút xem còn có thể sống sót nổi hay không a ?

/202