Siêu Năng Lực Gia Tại Thời Đại Vua Hải Tặc

Chương 187 - Luffy vs Crocodile (2)

/187


"Ngươi có ý kiến gì không?"

Luffy bóp bóp nắm đấm của mình, bình tĩnh trả lời:

"Không có ý kiến. Như thế là đủ rồi."

Nói xong, Luffy đem cái thùng đựng nước đang đeo ở phía sau mà đặt xuống dưới đất, cậu ta nhanh chóng mở van, để cho nước tưới qua toàn bộ cơ thể của mình một lần.

Crocodile khi nhìn thấy cái cảnh này, lông mày của hắn ta không tự chủ được mà nhíu lại một cái, nhưng biểu hiện trên mặt của hắn ta vẫn là vô cùng bình tĩnh, cũng không lập tức ra tay ngăn cản hành động của Luffy.

Mọi thứ chuẩn bị xong xuôi, Luffy liền xông lên với đòn tấn công quen thuộc của mình, mở màn cho cuộc chiến này.

Gomu Gomu no Pistol.

Luffy đưa tay của mình về phía sau, sau đó tung cú đấm thẳng hướng về phía Crocodile, cánh tay nhanh chóng kéo dài, nắm đấm của cậu ta trong nháy mắt liền đã tới trước mặt của Crocodile.

"Vèo."

Khuôn mặt Crocodile để lộ ra vẻ bình tĩnh, hắn ta chỉ là đơn giản nghiêng đầu của mình sang một bên, như thế là vừa đủ để né tránh khỏi đòn công kích của Luffy, quả đấm của cậu ta chỉ có thể đánh vào không khí.

Lợi dụng lúc cánh tay của Luffy vẫn còn đang kéo dài, Crocodile nhanh chóng biến phần thân dưới của mình thành cát, hắn ta nhanh chóng lướt về phía Luffy, khi hắn ta tiếp cận cậu ta, cái móc câu bằng vàng nhanh chóng được vung lên mà bổ tới người của Luffy.

"Ối."

Luffy cũng phản ứng rất nhanh, cậu ta lập tức ngã người ra đằng sau, hữu kinh vô hiểm mà tránh đi mũi nhọn của cái móc câu bằng vàng.

Gomu Gomu no Stamp.

Dựa theo đà ngã ra, Luffy tung ra một cú đá lộn ngược, đạp thẳng vào cơ thể của Crocodile.

Lần này, bởi vì khoảng cách giữa hai người đã là rất gần, nên cho dù Crocodile đã đoán trước được đòn tấn công này của Luffy, nhưng là vẫn không kịp để tránh né như trước.

"Xoạt."

Cứ ngỡ rằng đòn đánh của Luffy sẽ trúng đích, nhưng thực tế thì bàn chân của Luffy chỉ là đạp vào khoảng không mà thôi.

"Hở?"

Khuôn mặt của Luffy để lộ ra vẻ ngạc nhiên, cậu ta không nghĩ rằng đòn công kích vừa rồi của mình lại thất bại.



Chỉ thấy vị trí trên cơ thể của Crocodile vừa rồi bị Luffy công kích hiện tại đã không có, trên cơ thể của hắn ta thiếu khuyết đi vị trí ấy, đồng thời có vô số cát vàng bay ở ở xung quanh.

Luffy chống lấy cánh tay còn lại xuống đất dùng để lấy lại thăng bằng, ngay khi hai chân của cậu ta một lần nữa đứng thẳng, Luffy tiếp tục ra đòn.

Gomu Gomu no Gatling Gun.

"Bịch bịch bịch bịch bịch..."

Lít nha lít nhít nắm đấm được Luffy đánh tới thân thể của Crocodile, nhưng kết quả vẫn giống như là đòn tấn công trước đó, Luffy có thể cảm nhận được rằng toàn bộ công kích của mình đều đánh vào khoảng không, không có một cái nào là thực sự chạm vào được người của Crocodile cả.

"Pặc."

Luffy thu hồi hai cánh tay của mình trở lại, sắc mặt cậu ta lúc này có chút nghiêm túc, lên tiếng hỏi:

"Tại sao ta vẫn không thể nào chạm được vào người của ngươi? Rõ ràng ta đã làm theo lời của Alex, đem cơ thể của mình làm ướt rồi mà."

Ở phía đối diện, chỉ thấy đám cát đang tung bay giữa trời nhanh chóng tụ lại một chỗ rồi biến thành thân thể của Crocodile, nhìn hắn ta từ trên xuống dưới không có lấy một vết xước, cả người vẫn là hoàn hảo sau khi nhận một loạt các đòn công kích vừa rồi của Luffy.

Trên mặt của Crocodile để lộ ra vẻ khinh thường:

"Cho dù là ngươi biết được nước là một trong số điểm yếu của ta thì đã làm sao? Cho dù là như vậy thì ngươi cũng đừng hòng mà chạm vào được người của ta. Bởi vì sao ư? Bởi vì mặc dù chúng ta đều mang năng lực trái ác quỷ, nhưng đồ cao su như ngươi sẽ không bao giờ có thể thắng ta được, mặc dù chúng ta đều là hải tặc, nhưng lại không phải cùng một trình độ, số tiền được treo thưởng cũng là khác nhau một trời một vực."

Theo Crocodile, thì hắn ta và đám hải tặc vừa mới ra đời này là không thể nào có thể so sánh cùng nhau.

Những hải tặc trẻ cho dù là ăn được trái ác quỷ, nhưng bọn họ lại chỉ đơn thuần là sử dụng lấy năng lực của trái ác quỷ đó mà thôi, nói cách khác là những hải tặc này chỉ biết dựa dẫm lấy năng lực của trái ác quỷ.

Mà Crocodile thì khác, hắn ta đã rèn luyện năng lực của trái ác quỷ và cải thiện nó qua từng trận đấu để biến nó thành vũ khí lợi hại trong chiến đấu. Ngoài sở hữu năng lực của trái ác quỷ hệ Logia vô cùng bá đạo ra, thì Crocodile cũng sở hữu những kỹ năng chiến đấu khác, ví dụ như kinh nghiệm thực chiến, hay rõ ràng hơn là haki.

Mặc dù Luffy hiện tại đã có thể chạm được vào cơ thể của Crocodile nhờ vào việc làm ướt cơ thể mình bằng nước, nhưng haki quan sát của Crocodile lại làm cho lợi thế đó không thể nào phát huy ra được, hắn ta đều đã biến những vị trí trên cơ thể của mình thành cát trước khi đòn đánh của Luffy chạm được vào người, làm cho tất cả những công kích đó trở nên vô dụng.

Luffy lộ ra vẻ trầm tư, sau đó nói:

"Ta nhớ không nhầm thì ngươi được treo thưởng 80 triệu belly, mà ta thì là 50 triệu belly. Làm gì đến mức khác nhau một trời một vực nhỉ?"

Sắc mặt của Crocodile hơi đen lại một chút, hắn ta nhận thấy dường như bản thân vừa mới nói nhầm, mặc dù 80 triệu so với 50 triệu là thực sự nhiều hơn, nhưng cũng không đến cái trình độ một trời một vực như lời hắn ta vừa nói.

Crocodile bị Luffy bắt lỗi làm cho thẹn quá hóa giận, mặc kệ việc cái đồng hồ cát vẫn còn đang chảy báo hiệu thời gian vẫn chưa trôi qua hết 3 phút, vẻ mặt của hắn ta lúc này đã bắt đầu lộ ra vẻ không còn kiên nhẫn được nữa.

"Cuộc chơi đến đây là chấm dứt rồi Luffy Mũ Rơm."



Crocodile đưa cánh tay của mình về phía sau, rồi bổ về phía trước một cái.

Bảo kiếm sa mạc.

Một lưỡi kiếm bằng cát ngay lập tức xuất hiện, nó trực tiếp chém về phía người của Luffy. Tất cả mọi thứ cản đường nó trong nháy mắt đều bị cắt làm đôi, đủ để thấy được sự sắc bén của lưỡi kiếm này.

"Ối."

Mặc dù Crocodile ra tay nhanh như chớp, nhưng Luffy là vẫn kịp thời phát giác được nguy hiểm, cậu ta lập tức nhảy về một bên, tránh đi tuyệt chiêu kinh khủng này.

"Thật khủng khiếp."

Luffy nhìn về vị trí của bản thân đã đứng trước đó, khu vực mặt đất ở trước mặt của Crocodile kéo dài vài trăm mét lúc này thì đã bị tách ra làm đôi, xuất hiện một vài giọt mồ hôi lăn xuống trên mặt của cậu ta.

Bỗng Luffy phát hiện ra gì đó, cậu ta sờ sờ lấy toàn thân của mình một chút:

"Không tốt, cơ thể của mình lại khô trở lại rồi. Phải mau chóng làm ướt người trở lại mới được."

Luffy lập tức xoay người, dự định tiến đến cái thùng gỗ đựng nước ở phía xa xa.

Crocodile nhìn thấy cảnh này, hắn ta âm thầm cười lạnh, không đời nào hắn ta lại để cho Luffy tiếp tục tùy ý mà hành động.

"Ngươi sẽ không có cơ hội lần hai đâu. Ngươi sẽ phải hối hận vì đã dám chống lại ta."

Crocodile đưa bàn tay ra trước mặt mình, nó nhanh chóng biến thành cát, sau đó hắn ta đâm nó xuống mặt đất ở trước mặt mình.

Hoa hướng dương sa mạc.

Theo hành động của Crocodile, lấy Luffy làm trung tâm, một khu vực sa mạc có dạng hình tròn lập tức bị trũng xuống, đồng thời thì dòng cát ở trong khu vực này cũng không ngừng mà bị hút xuống dưới lòng đất.

Để cho dễ hình dung thì khu vực do Crocodile vừa tạo ra này tương tự như một cái hang khổng lồ do kiến sư tử đào ra để bẫy con mồi, bề mặt cát ở nơi này luôn trong tình trạng không ổn định, nó làm cho những người bị rơi vào trong sẽ dần dần bị vùi lấp.

_______________________________________

P/s: Nếu thấy truyện hay, mong các bạn ném cho tác 1 Like, 1 Đề Cử, 1 Đánh Giá, 1 Lượt Cất Giữ...

Nếu có bất kỳ vấn đề gì thì mọi người có thể để lại 1 Comment bên dưới phần bình luận.

Cảm ơn tất cả mọi người!

/187