Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 88 - Chương 84

/107


Editor: coki

Tõm! Mọi người nhanh chóng nhảy từ căn tin lầu bốn xuống. Thực lực của mấy người Đường Yên và Diệp Quân rất lợi hại nên trước lúc nhảy xuống bọn họ đã ước lượng khoảng cách để tính toán tốc độ đạp xuống đường cong sau đó thoải mái tránh đi cái ao phía dưới. Thực lực của đám Hạ Bác kém hơn một chút nên đành trơ mắt nhìn mấy người Đường Yên an toàn, khô ráo.

Bực bội nhất chính là trong ao có tang thi cá đang ẩn núp, tuy rằng cấp bậc không cao nhưng vẫn làm cho bọn Hạ Bác kinh hoảng trong chốc lát. Không biết xuất phát từ nguyên nhân gì mà xung quanh nhà xưởng công nghiệp quân sự không có nhiều thú biến dị lắm, phần lớn đều lây bệnh độc tang thi sau đó biến thành tang thi thú vì thế có thể tưởng tượng ra không khí nơi này tràn ngập mùi hôi thối tanh tưởi đến mức nào, lúc trước ở rừng rậm thì không cảm thấy gì nhưng hôm nay sau khi tiến vào nhà xưởng công nghiệp quân thì đập vào mũi bọn họ là một mùi nồng nặc kì lạ gần như làm cho người ta hít thở không thông.

Đã vậy giác quan của dị năng giả còn nhạy cảm hơn người bình thường rất nhiềukhiến đám người Đường Yên cực kì buồn bực. Trước lúc xuất phát những thứ khác đều được chuẩn bị đầy đủ hết chỉ có khẩu trang chống độc là không nghĩ tới cần phải chuẩn bị. Tất cả mọi người đều cảm thấy sau khi trải qua hơn nửa năm tận thế, cảnh tượng gì mà chưa thấy qua nên tự nhận là tâm lý tố chất tuyệt đối có thể vượt qua được thử thách, không ngờ nhà xưởng công nghiệp quân sự Mậu Danh lại là cục xương khó gặm như vậy, bọn họ mới chỉ đến nơi chưa tới 24 giờ mà nguy hiểm gặp phải còn nhiều hơn bên ngoài cả nửa tháng.

Giang Ly, anh là đồ trứng thối! Miêu Trạch rống lớn, cả người ở trong ao, đạp nước vài cái, rất vất vả mới ló được cái đầu lên thì đã bị Giang Ly nhấn mạnh xuống nước.

Giang Ly quay đầu lại, trên mặt nở nụ cười rất đáng đánh đòn sau đó nhanh chóng bơi về phía bờ, không thèm ngoái đầu lại. Cho dù cấp bậc của tang thi cá trong ao nước không cao nhưng mùi vị đó thật sự làm cho người khó chịu vô cùng, Giang Ly chỉ cần mình sống là được, còn người khác chết anh không quan tâm!

Miêu Trạch hét lên điên cuồng, chỉ trong nháy mắt dị năng hệ kim đã bao trùm toàn thân. Ngay lập tức một Miêu Trạch ánh vàng rực rỡ xuất hiện ở trước mặt mọi người, cánh tay của cậu ta vung lên, hóa thàn một thanh kiếm vàng cực lớn chém về phía Giang Ly đang chạy trốn: “Rầm .... Nhất thời nước trong ao văng tung tóe khắp nơi.

Ánh mắt Diệp Quân lóe lên vẻ khác thường, nhìn chằm chằm Miêu Trạch đang trở nên điên cuồng bên trong ao nước. Anh ta vuốt cằm, thỉnh thoảng miệng lại phát ra vài tiếng Chậc chậc! quái dị, dáng vẻ đó nhìn thế nào cũng đều cảm thấy đáng khinh! Lông mày Đường Yên nhíu lại, thật không hổ là dị năng giả hệ kim, quả thật là “Kim quang lấp lánh”, vừa nhìn đã cảm thấy rất thú vị, nhất là thanh kiếm lớn trong tay Miêu Trạch, hoa văn trên thân kiếm giống thanh kiếm trong tay Đường Yên như đúc, tuy nhiên thanh kiếm màu vàng của Miêu Trạch lớn hơn Đường Yên rất nhìn, thoạt nhìn cực kỳ uy phong!

Meo... Buster ngồi xổm trên vai Đường Yên, hai mắt nhìn chằm chằm thanh kiếm vàng trong tay Miêu Trạch, thấy vậy trán Đường Yên lập tức bị che kín bởi vạch đen, vậy mà cô lại nhìn thấy kí hiệu $ trong mắt Buster, khó trách Buster lại ham thích thu thập tinh hạch như vậy, hóa ra nó là một con mèo “Tham tiền”!

An Du đứng ở bên cạnh nhất thời trợn tròn mắt, nghẹn họng nhìn trân trối nhìn Buster trên vai Đường Yên. Vừa rồi lúc nhảy xuống lầu Lâm Mông đã che chở cô nên cô không chút tổn hao đáp đất. Kỳ thực trong đội có dị năng giả hệ phong, hoàn toàn có thể giúp Hạ Bác tránh rơi xuống nước nhưng không vì nguyên nhân không ai nói ra. Cô không biết rốt cuộc bọn họ không rõ hay là cố tình giày vò đám Hạ Bác, ngoại trừ bọn họ thì có lẽ không ai biết nữa.

Đường Yên, không phải bé con này thật sự thành tinh đấy chứ! Khóe miệng An Du co rút hai cái, thật sự muốn ôm Buster một chút.

Không rõ lắm! Đường Yên lắc đầu, trong lòng lại nghĩ đến chuyện chờ sau khi nhiệm vụ nhà xưởng công nghiệp quân sự kết thúc thì sẽ bảo Miêu Trạch làm cho Buster một thanh kiếm vàng nho nhỏ đeo ở cổ, như vậy chẳng phải rất dễ thương sao? Lúc ở căn cứ Buster luôn không thấy bóng dáng đâu, thỉnh thoảng lại xuất hiện sau đó lấy tinh hạch hoặc là huyết hạch cấp cao ra lấy lòng Đường Yên, sau nhiều lần như vậy, Đường Yên dứt khoát làm cho Buster một cái túi tiền đeo ở trên cổ nó, nhìn xa xa giống như nơ con bướm. Để tránh lúc Buster biến thân khiến túi tiền bị rách thì Đường Yên cố ý chọn lựa vải may túi tiên ở trung tâm nghiên cứu sinh hóa, với loại vải này Buster có thể dễ dàng biến thân mà túi tiền không bị rách.

Đi mau, bên này cũng sắp nổ tung rồi! An Lộ nói một cách nặng nề.

Trong mắt mọi người hiện lên chần chờ, hai người kia quá lắm rồi, lúc này bọn họ đang chạy trối chết vẫn còn có thời gian rảnh rỗi để xem cuộc vui, nói chuyện phiếm. Lúc này Việt Kỳ ngẩng đầu nhìn mái nhà sau đó lên tiếng thúc giục mọi người nhanh chóng


/107