Ngày Định Mệnh

Chương 1 - Chương 1

/12


1. Ellis Cherry (nó).

- Tính cách: trẻ con. dễ thương, dịu dàng, thân thiện nhưng bên trong thì cực kì lạnh lùng. Là người mà ai gây thù chuốc oàn với mình thì sẽ trả lại người đó gấp đôi. Cực kì thích màu trắng và đen vì màu trắng tượng trưng cho thế giới bên ngoài của nó, màu đen tượng trưng cho thế giới bên trong của nó. Có khả năng bắn súng cực tốt, cách xa mục tiêng 200m nhưng vẫn có thể bắn trúng một cách dễ dàng.

- Lí lịch: sống cùng với bà nội và anh hai đến lúc 10 tuổi sau đó bà và anh ra nước ngoài làm việc, nó sống cùng quản gia Lee. Gia nhập thế giới ngầm từ lúc 11 tuổi, 13 tuổi là boss của tổ chức Black White hùng mạnh, 14 tuổi khiến cho ai hoạt động trong thế giới ngầm đều run sợ khi nhìn thấy nó. Chỉ số IQ cực kì cao: 270.

- Sở thích: bắn súng, viết kịch bản, sáng tác nhạc, tập hát.

- Nghề nghiệp: học sinh, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, biên kịch, đại boss của thế giới ngầm.

2. White Min (cô).

- Tính cách: thông minh, sắc sảo. Bạn thân của nó. Nhiều lần cãi nhau với nó vì vài cái lí do vớ vẩn ( khi đọc truyện thì sẽ biết). Thích màu đỏ, màu tượng trưng cho sự quyễn rũ.

- Lí lịch: bố là chủ tịch tập đoàn đá quý nổi tiếng thế giới, mẹ là người mẫu nổi tiếng nhất thế giới. Gia nhập tổ chức Black White lúc 15 tuổi nhưng gia đình không biết. Có chỉ số IQ cao: 220.

- Sở thích: tự sướng, đi bơi, đi shopping.

- Nghề nghiệp: học sinh, người mẫu, diễn viên, phó bang của tổ chức Black White.

3. Thomas Jin (nhỏ).

- Tính cách: cá tính, năng động, nhiều lúc lại điệu đà. Thường là người đứng ra giải quyết những vụ bất đồng giữa nó và cô. Không có màu gì là không thích hết.

- Lí lịch: Bố là bộ trưởng bộ ngoại giao, mẹ là diễn viên nổi tiếng thế giới. Gia nhập tổ chức Black White từ lúc 14 tuổi, cũng như cô, nhỏ không cho gia đình biết. Có chỉ số IQ cao: 220.

- Sở thích: thiết kế quần áo, tập kiếm, làm thí nghiệm.

- Nghề nghiệp: học sinh, người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, vô địch giải đấu kiếm thế giới, phó bang tổ chức Black White.

4. Martin Key (hắn).

- Tính cách: ít nói, hay trêu chọc nó, ghét nó đi với thằng con trai khác. màu xám là màu mà hắn yêu thích.

- Thân thế: gia đình là chủ chùm resof nổi tiếng bậc nhất thế giới. Là boss của tố chức Ice lúc 14 tuổi, đứng thứ 2 trong thế giới ngầm chỉ sau tổ chức Black White. Có chỉ số IQ cao ngất ngưởng: 265.

- Sở thích: trêu chọc nó, ngắm nó, đi bar.

- Nghề nghiệp: học sinh, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, vận động viên bóng rổ, boss của tổ chức Ice.

5. Johnson Man (cậu).

- Tính cách: vui vẻ, cởi mở, hòa đòng, sát gái. Thích cô từ ngày đầu tiên gặp mặt nhưng vì thói hay đi tán gái nên toàn bị cô ghét. Màu yêu thích là màu xanh .

- Lí lịch: gia đình sở hữu nhiều bệnh viện nổi tiếng, bản thân cậu cũng đóng góp công sức của mình vào bênh viện bằng những thứ thuốc thần kì mà cậu chế tạo ra. Gia nhập tổ chức Ice năm 15 tuổi, gia đình không biết. Có chỉ số IQ cao: 250.

- Sở thích: tán gái, nghe nhạc, chơi game, đi bar.

- Nghề nghiệp: học sinh, người mẫu, diễn viên, vận động viên bóng rổ, phó bang của tổ chức Ice.

6. Wilson Jun (anh).

- Tính cách: hòa đồng, thân thiện, trẻ con. Rất thích bày trò nghịch ngợm để phá các cô giáo trong trường. Là bạn thân lúc nhỏ của nó. Màu yêu thích là màu nâu.

- Lí lịch: con trai của người đứng đầu CIA, mẹ là bác sĩ nổi tiếng. Gia nhập tổ chức từ năm 15 tuổi, anh không cho gia đình biết vì chắc chắn bố anh sẽ phản đối.

- Sở thích: bày trò nghịch ngợm, chơi game, nghe nhạc, đi bar.

- Nghề nghiệp: học sinh, người mẫu, diễn viên, vận động viên bóng rổ, phó bang của tổ chức Ice

Tại cổng trường.

- Này mọi người ơi, F3 và GB đến rồi kìa - Tiếng hét của một họ sinh nữ khiến cho không ít các học sinh đổ xô về phía cổng trường để gặp mặt của họ. 6 con người, 3 nam và 3 nữ bước ra từ 2 chiếc xe ô tô sang trọng đang bước xuống. Rồi bất chợt, 6 con người nhìn thấy nhau. Họ bước lại gần nhau và nói chuyện để làm quen.

- Chào - Nhóm trưởng F3 ngỏ lời trước.

- Tôi là White Min trưởng nhóm F3. Cứ gọi tôi là Min. Còn đây là Thomas Jin và Ellis Cherry.

- Chào. Rất vui được làm quen. Tôi tên Jin - Nhỏ giới thiệu.

- Rất vui được gặp 3 cô nàng xinh đẹp. Tôi là Johnson Man đập troai - Anh chàng tên Man với tài năng sát gái này, sau khi giới thiệu bản thân xong còn khuyến mãi thêm một nụ cười lộc chiếc răng nanh nhìn trông cực kì.... handsome.

- Còn đây là Martin Key, trưởng nhóm GB của chúng tôi, có chút lạnh lùng, và đẹp trai giống tui, hehe - Vâng, anh bạn này giới thiệu thành viên còn không quên tự sướng.

- Cuối cùng là em út của nhóm, Whilson Jun, nghịch ngợm và rất chi là dễ thương - Nói xong cậu còn xoa đầu anh.

- Oh, họ Ellis và Martin đều là họ hiếm trên thế giới đó nha, sao 2 người này có thể trùng hợp vậy nhỉ - nhỏ thắc mắc. Vâng, mãi từ đầu đến giờ, có 2 con người đang nhìn nhau để cố nhớ ra một cái gì đó và rồi.

- Cậu là... - Nó và anh đồng thanh chỉ vào nhau.

- Yahhhhhh, Cher/Jun - 2 người có vẻ đã nhận ra nhau và chạy đến ôm chầm lấy nhau trước con mắt mở to vô cùng ngạc nhiên của người xung quanh.

- Nè, 2 người biết nhau trước à??? - nhỏ ngạc nhiên.

- Tất nhiên là biết nhau rồi, bạn thân hồi nhỏ của tui đó, phải không Jun? - Nó quay sang véo má anh chàng Jun.

- Jun, mày và... con nhóc này là bạn thân sao? - Hắn từ nãy tới giờ mới lên tiếng, lại còn chỉ vào mặt nó nói nó là con nhóc nữa chứ.

- Ừ, là bạn thân 6 năm đó. Do 7 năm trước tao phải ra nước ngoài với gia đình nên không còn gặp cậu ấy nữa - anh giải thích.

- Mà cậu đừng có gọi cậu ấy là con nhóc, không thì cậu ấy sẽ... - anh nói nhỏ vào tai hắn.

- Em hèm, Jun, à nhầm, Whilson Jun, có vẻ như mày lâu không được tao dạy dỗ nên sinh hư phải không - nó véo tai anh một cái rõ đau.

- A, đau quá, không phải mà, không phải mà - anh vừa xoa cái tai đau của mình vừa biện hộ, trông rất chi là dễ thương khiến một cô gái phải mỉm cười.

- Min, cậu có thể cho mình số điện thoại của cậu được không? - Cậu nãy giờ cứ để ý cô mãi, bây giờ đành đến làm quen vậy.

- Số điện thoại của Min hả. Mình có nè, mình có nè, mình sẽ cho cậu - Vâng, không ai khác ngoài cô nhóc lanh chanh Cher ra .

- Ai cần mày lanh chanh vậy hả nhóc con - Cô đuổi theo đánh nó khiến cả bọn phải bật cười.

- Xin mời các em học sinh có mặt tài trường vào trong hội trường - Tiếng của ông hiêu trưởng.6 nhân vật chính của chúng ta vẫn ung dung bước đi, không quan tâm đến những tiếng xì xào bàn tán đằng sau. Còn học sinh trong trường, đám mê trái thì túm năm tụm ba bàn tán về vẻ đẹp trai của mấy chàng. Còn mấy thằng mê gái thì chúng nó kiếm đâu ra mấy bông hoa hồng rồi chạy đến tặng cho 3 nữ chính nhà ta.

------------------------------------------------------

Tại hội trường.

- Mời các em học sinh ổn định chỗ ngồi. - Giọng của một cô giáo vang lên khiến các học sinh chen lấn xô đẩy nhau tìm chỗ ngồi. Riêng chỉ có 6 người của chúng ta vẫn thản nhiên như không.

- Chào mừng các em học sinh đến với trường Angel Star. Sau đây, xin mời thầy hiệu trưởng lên đọc diễn văn chào mừng năm học mới.

- Xin chào các em học sinh thân yêu. Rất vui được gặp các em... bla... bla... bla - Ông thầy đọc dài một mạch khiến cho học sinh ngáp ngắn ngáp dài, có đứa thì ngủ gật luôn.

- Và trường chúng ta, nhất là khối 12 năm nay rất vinh dự được đón nhận 6 em học sinh xuất sắc chuyển từ Mĩ tới, chúng ta hãy nổ một tràng pháo tay để chào mừng 6 em học sinh mới nào - Ông thầy hiệu trưởng giới thiệu.

- Thưa thầy, có cần phải rườm rà vậy không ạ - Nó đứng lên nói.

- Dạ đúng rồi, bọn em chỉ là học sinh xuất sắc thôi, không cần giới thiệu rườm rà vậy đâu ạ. - Cô cũng phát biểu.

- Em nghĩ là thầy nên dừng buổi khai mạc ở đây - cậu đứng lên.

- Đúng vậy, bọn em cần vào lớp - Anh đứng lên đi về phía cửa.

- Mà thầy, bài diễn văn của thầy dài quá nên học sinh trong hội trường ngủ hết rồi nhé - nhỏ tinh nghịch nhắc thầy hiệu trưởng.

- Nhàm chán - Đó là 2 từ phát ra từ miệng của hắn, như thế có quá ít không nhỉ.

Ông thầy hiệu trưởng mắt chứ A mồm chữ O ngạc nhiên 6 em học sinh xuất sắc mà ông vừa tự hào giới thiệu không ngờ lại làm ông bẽ mặt trước toàn trường thế này, ông có nên nghĩ lại không nhỉ.

Buổi khai giảng kết thúc, tất cả mọi người đều đi tìm lớp của mình. Chỉ riêng 6 người là không cần phải tìm mà vẫn biết lớp của mình ở đâu vì riêng họ là người đặc biệt nên được đăc cách vào lớp 12A1.

- Nè, mấy cậu học lớp nào vậy? - Anh đột nhiên khoác vai nó và nhỏ khiến cho nhỏ mặt ửng đỏ vì ngại.

- Lớp nào hả, hình như là 12a1 hay sao ý - Nói đưa tay lên cằm xoa xoa như kiểu suy nghĩ.

- Ô, vậy là cùng lớp rồi. Tao, Man với Key cũng học lớp đó đấy - anh ra vẻ mừng rỡ.

- La la la, vui vui vui, vậy là từ nay chúng ta có thể chơi với nhau nhiều rồi - nó hồn nhiên vừa đi vừa hát, trông rất ngây thơ, dễ thương khiến cho trái tim ai đó lỗi đi một nhịp.

Thế là 6 người họ bước vào lớp 12a1, cũng chính là lớp của họ. Tất cả học sinh trong lớp phải đợi đến 10 phút sau thì cô giáo chủ nhiệm mới tới. Cô bước vào lớp, để tập sách xuống bàn rồi tự giới thiệu với cả lớp.

- Cô tên là Oh Min Young, là giáo viên chủ nhiệm của các em. - Cô tự giới thiệu về bản thân trước.

- Cô sẽ sắp xếp chỗ ngồi theo sơ đồ sau - Nói rồi cô dán sơ đồ lên bảng rồi mọi người tự về chỗ của mình.

Man - Min

Key - Cherry

Jin - Jun

(mình chỉ xếp sơ đồ 6 người này vì họ là nhân vật chính, còn những người còn lại trong lớp thì mình không ghi).

- Á sao tôi lại ngồi cùng anh cơ chứ? - Nó hét lên khìn thấy người ngồi cùng mình là người trêu nó lúc ở sân trường.

- Tôi cũng không muốn ngồi cùng cô đâu nhưng cô giáo đã xếp thế thì đành chịu. - hắn nói mà không thèm nhìn mặt nó, nhưng thực ra trong lòng thì đang rất vui.

- Nè Cher tao ngồi ngay dưới mày nè - Anh tươi cười nói.

- Cả tao nữa nè, tao ngồi dưới cậu nè - Nhỏ vẫy vẫy tay ra hiệu.

- Chà mình ngôì cùng bạn rồi, Min - Cậu nói chuyện với cô.

- Hay nhỉ, 6 bọn mình ngồi gần nhau luôn nè, dễ dàng nói chuyện với nhau quá - Cô quay xuống nói với mọi người.

- Sao cũng được - hắn vẻ mặt tỉnh bơ.

- Này cậu không bao giờ cười được một lần với con gái à. Con trai gì mà... - nó cau có chỉ trích hắn.

- Thôi cậu để ý Key làm gì. Thằng đó nó ít cười lắm - Anh giải thích.

- Nào cả lớp giữ trật tự - Cô Mi Young gõ thước xuống bàn làm tất cả học sinh im lặng hết lượt.

- Nội quy trong trường các em đều đã biết. Thứ nhất, việc yêu đương trong truờng, trường không cấm nhưng cũng không được ảnh hưởng đến việc học. Điều thứ hai đó là t4 và t6 sẽ chỉ học 2 môn tự học, mỗi em sẽ chọn cho mình một lớp học vào hôm t4 và một lớp học vào hôm t6. Sẽ có các môn như sau: bơi lội, karate, taewondo, kiếm thuật, đá bóng, bóng rổ, bắn súng, bắn cung. Và điều cuối cùng cô muốn nói là, cá em sẽ được nghỉ 2 ngày để chuẩn bị việc học. Chiều và tối mai trường có một bữa tiệc. Tất cả các em đều phải có mặt đông đủ. - Cô Min Young nói một hồi dài. Sau một hồi, tất cả mọi người cũng đã chọn xong, lịch như sau:

T4: tiết 1: -Đá bóng: Key, Jun.

-Bơi lội: Min, Man.

tiết 2: -Karrate: Cherry, Jin, Min.

-Taewondo: Key, Jun, Man.

T6: tiết 1: - Bắn súng: Cherry.

- Bóng rổ: Key, Man.

tiết 2: -Bắn cung: Cherry, Key.

-Đấu kiếm: Jin, Jun.

- Rồi đã xong phần nội quy trường. Bây giờ đến việc chọn cán bộ lớp nhé. Cô sẽ chọn bạn ... ừm... - Cô giáo nhìn quanh cả lớp rồi chỉ về phía hắn.

- Em sẽ là lớp trưởng của lớp. Còn em - Cô giáo chỉ thẳng ngay vào nó.

- Em sẽ là thư kí của lớp trưởng cũng tức là lớp phó.

- Sao... sao lại là em ạ - Nó giãy nảy lên.

- Vì em ngồi cùng bàn với lớp trưởng, 2 bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin với nhau dễ hơn.

- Em không... - Nó vừa định nói thì tiếng chuông báo kết thúc giờ học vang lên, không ai kịp nghe cô nói gì.

- Trời ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii - Nó hét to lên khiến 5 người còn lại trong lớp điếc hết cả tai.

- Sao phải hét vậy cưng. Làm thư kí của lớp trưởng đúng ý của mày rồi còn gì. Sướng thế - Nhỏ nháy mắt lém lỉnh trêu chọc nó.

- Đúng cái con khỉ, sướng cái gì mà sướng. Mày thích thì tao nhường mày đấy. Tao không thích mấy việc lằng nhằng này - Mặt nó hằm hằm.

- Oh no, cô chỉ định mày làm mà, đâu phải tao - Nhỏ tiếp tục trêu chọc nó.

- Có sao đâu, thằng Key nó không làm gì cậu đâu - Cậu an ủi nó.

- Đúng đấy - Anh đồng tình.

- Lằng nhằng quá, cậu phải làm thư kí cho tôi - Hắn chỉ vào mặt nó.

- Còn 2 cậu, nhớ chiều nay đấy, đừng có đến muộn - Hắn đi về, không quên quay lại nhắc cậu và anh.

- Nè mọi người, có định về không đây - Nhỏ phá tan bầu không khí im lặng.

- Về thôi - Cô kéo tay nó và nhỏ đi.

- Này đi chơi không Jun? - Cậu hỏi.

- Chơi ở đâu? - Anh hỏi.

- Bar Black White, nghe tên lâu rồi mà chưa đến thử, tiện thể thám thính tình hình luôn xem sao - Cậu trầm tư.

- Tiện thể đến đấy mày tán gái luôn chứ gì, biết thừa. - Anh bĩu môi.

- Hè hè, chỉ có mày là hiểu tao - Cậu gãi đầu.

- Mày ra lấy xe đi - Anh nói.

- Chờ tẹo - Cậu chạy ra lấy xe. Một lúc sau, xuất hiện trước mặt anh là một chiếc xe Aston Martin One 7 mà cậu mới mua.

- Xe mới hả? - Sau một hồi ngắm nghía chiếc xe, anh hỏi.

- Ừ, mua từ hôm qua - Cậu tự hào giới thiệu chiếc xe.

- Hôm nào cho tao mượn xe đi phá nhé - Anh trêu chọc.

- Thoải mái - Cậu cũng không vừa. Vậy là 2 đứa vừa đi xe vừa cười như 2 thằng điên.

--------------- Hết chương 1 -----------------


/12