Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc

Chương 2434: Hôn lễ ở Monaco 28

/2640


Sau khi rời khỏi Lý gia, Mục Vân Sinh không có việc làm trở thành tên côn đồ, tuổi nhỏ cái gì cũng không biết cái gì cũng không hiểu. Khi đó Mục Vân Sinh thề cho dù là có nguy hiểm tới đâu anh cũng muốn trở thành đại ca hắc bang ít nhất phải để hắc đạo ở thành phố A thuần phục mình. Kết quả trải qua một trận sinh tử, trời xui đất khiến cứu được sư phụ, bị mang về đảo đặc công từ đó cuộc sống của Mục Vân Sinh thay đổi.

Vô số lần Mục Vân Sinh vui mừng, anh gặp sư phụ cũng cảm kích người, coi người thành cha mẹ tôn kính, hiếu thuận. Nếu không phải sư phụ, hôm nay chính là một Mục Vân Sinh khác, một Lý Hoan Tình căn bản nhìn không thuận mắt Mục Vân Sinh.

Mục Vân Sinh ở đảo đặc công trưởng thành, lần đầu tiên học thức tự, lần đầu tiên học máy vi tính, lần đầu tiên học nổ súng.So với đảo nhỏ Mục Vân Sinh cùng tất cả đứa nhỏ bước đều phải thấp, thậm chí ngay cả về sau Lục Trăn đều so với anh mạnh hơn nhiều, cái gì Mục Vân Sinh đều phải nặng đầu bắt đầu học. Sư phụ nói, a Sinh, ngươi muốn nỗ lực, đây là một đảo tòa khôn sống mống chết, ngươi muốn trở nên nổi bật, ngươi muốn đánh bại mọi người, những lời này in sâu trong lòng Mục Vân Sinh rất nhiều năm,theo anh suốt qua trình trưởng thành.

Cho dù là trên một đảo nhỏ, giữa bọn nhỏ cũng không có gì gọi là hữu tình, có thể tín nhiệm cũng chỉ có vài người. Lúc đó sư phụ bồi dưỡng bọn họ là vì cung cấp tập đoàn lính đánh thuê tăng thêm huyết mạch mới mẻ, ngay từ đầu bọn họ đều là lính đánh thuê, kiếm tiền lợi nhuận thật lớn, duy trì chi tiêu trên đảo. Về sau, Mục Vân Sinh và An Tiêu Dao, Lục Trăn cùng Long Tứ bọn họ chậm rãi lớn lên, bắt đầu mười lăm tuổi, bọn họ liền bắt đầu, lập kế hoạch thành lập một vương quốc hắc ám.

Khi đó, súng ống đạn dược cùng chất có hại là món lãi kếch sù, trong lòng mấy người bọn họ có thông minh sắc sảo đều lựa chọn buôn lậu súng ống đạn dược, bắt đầu bố trí bố cục, bắt đầu xếp vào bàn cờ. Lục Trăn bắt đầu hãm hại lừa gạt, Mục Vân Sinh bắt đầu lợi dụng tiền vốn, tự mình vận chuyển, ranh giới trình độ lớn nhất trống trải, mấy năm,tinh phong huyết vũ cuối cùng cũng có chút thành tựu. Khi đó, ngẫu nhiên nhìn thấy báo chí, nhìn thấy tin tức Lý Hoan Tình cùng Tần Mục muốn kết hôn, Mục Vân Sinh muốn điên cuồng.

Khi đó, thậm chí Lý Hoan Tình còn không tới tuổi kết hôn.

Lý gia từ từ sa sút, phải muốn tìm một chỗ dựa cường đại vững chắc, phải mau chóng thông gia. Ban đầu Mục Vân Sinh định chờ thêm mấy năm, chờ Lý Hoan Tình trưởng thành lại đi tìm Lý Hoan Tình,nào ngờ sự tình có biến hóa,, Mục Vân Sinh không kịp chuẩn bị vội vã tới thành phố A.

Khi đó,, Mục Vân Sinh còn không biết anh muốn làm cái gì.

Đã có nhiều năm chưa từng thấy Lý Hoan Tình không biết cô ấy thế nào, kết quả, Mục Vân Sinh nhìn thấy Lý Hoan Tình mặc áo cưới, cười ngọt ngào như vậy, dưới ánh mặt trời giống như thiên sứ, Lý Hoan Tình vẫn là thiên sứ của Lý gia.

Một phút kia, Mục Vân Sinh biết mình muốn làm cái gì, anh muốn cướp Lý Hoan Tình đi, nữ nhân này là của anh, chỉ có anh có thể có. Mục Vân Sinh dương quang tại sao có thể đi trông nom người khác.

Thế là, Mục Vân Sinh thực sự phá hủy hôn lễ, đoạt đi Lý Hoan Tình.

Sự việc nhiều năm như vậy, bây giờ hồi chuông vang lên cũng có điểm không thể tưởng ra những thứ ấy khổ cùng toa bây giờ đều biến thành ngọt. Bọn họ đụng va chạm thủy chung không đi cùng nhau được, lòng của bọn họ linh chưa bao giờ cùng một chỗ, Mục Vân Sinh hiểu Lý Hoan Tình không hiểu. Thế giới Lý Hoan Tình, Mục Vân Sinh không có cách nào lĩnh ngộ, cho nên giữa bọn họ luôn luôn không ngừng  có vấn đề.

Bởi vậy mọi việc thành ra mâu thuẫn Mục Vân Sinh sợ

Vì vậy Mục Vân Sinh đã không dám để Lý Hoan Tình biết nguyên lai Lý Hoan Tình thích một người tàn bạo như vậy, Mục Vân Sinh sợ Lý Hoan Tình sẽ khinh thường. Đoạn thời gian còn nhỏ trong lòng đã sớm gieo một hạt giống âm u đang dần nảy mầm.

Mục Vân Sinh muốn làm Lý Hoan Tình trong cảm nhận nam nhân.

Cũng không muốn Lý Hoan Tình thương tâm khổ sở cùng tự trách.

Ai biết, hậu quả giấu giếm càng nghiêm trọng.

/2640