Khinh Ngữ

Chương 40 - Chương 40

/51


Tô Dật An nói một câu cực kỳ nguy hiểm, Lâm Khinh Ngữ biết, nhưng Tô Dật An vẫn tự nhiên, ánh mắt anh vẫn bình tĩnh, vẫn bình thường như lúc lên lớp, nhìn Lâm Khinh Ngữ.

Thổ lộ mà có thể nói như vậy, trên thế giới này cũng chỉ có người trước mắt này.

Mặc dù bên ngoài Tô Dật An vẫn lạnh nhạt, vả lại lúc này Lâm Khinh Ngữ cũng không có tâm tư châm chọc anh, cô chỉ muốn hỏi ba chữ: Vì cái gì? Cô nghĩ nghĩ, cảm thấy không ổn, lại đổi thành câu khác: Anh đang đùa với tôi sao? Nghĩ nghĩ lại vẫn cảm thấy không được, vì thế cô bổ sung thêm: Cách thức anh thổ lộ cũng thật đặc biệt.

Đúng, cẩn thận suy nghĩ lại, nếu Tô Dật An không thích cô, cũng không tất yếu một lần lại một lần xuất hiện cứu cô, giúp đỡ cô. Nhưng cũng vào lúc đó, anh trái một lần phải một lần ghét bỏ cô, xa lánh cô, làm cho cô chịu không nổi.

Tới cùng đây là một dạng đàn ông thế nào... A... ! Không được! Trước đây anh luôn làm khó dễ cô, sau lại giúp đỡ cô, sau khi tới thế giới này, Tô Dật An mới dần dần trở nên ôn hòa hơn, cho nên, anh đúng là.

Thích đàn ông!

Tô Dật An nhướng mày, vẻ mặt đứng đắn nghiêm túc vừa rồi thoáng chốc bị phá bỏ, anh nhìn Lâm Khinh Ngữ với ánh mắt ghét bỏ: Cô lại suy nghĩ bậy bạ gì đó?

Lâm Khinh Ngữ cắn chặt răng: Tôi rất muốn làm một người đàn ông, nhưng tôi cũng nhất định duy trì suy nghĩ của một người phụ nữ, tương lai mặc kệ ở bên cạnh ai tôi cũng như vậy, cho nên, chính bởi vì như vậy, tôi đã chuẩn bị cô độc cả đời. Biểu tình của cô cực kỳ gian gian: Thực xin lỗi, tôi không thể chấp nhận anh.

Nếu như lúc này hình dung vẻ mặt của Tô Dật An, thì có thể nói là khó chịu như đang nuốt phân.

Anh lạnh lùng nhìn Lâm Khinh Ngữ cự tuyệt, bỗng nhiên rất muốn đem câu nói vừa rồi của mình phá nát một lần.

Tùy cô muốn suy nghĩ sao đi. Tô Dật An bỏ lại những lời này, đưa tay đoạt lấy áo khoác của mình mà Lâm Khinh Ngữ đang cầm, nhưng tay vừa chạm vào áo, lại không thể lấy được, bởi vì Lâm Khinh Ngữ đang ôm chặt áo của anh, sau đó mở to mắt nhìn anh như dò hỏi.

Nếu những điều tôi nghĩ là lung tung, vậy anh nói cho tôi biết, sự thật là như thế nào. Cô nghiêm túc như thế, trực tiếp như thế: Tô Dật An, vì sao anh thích tôi?

Anh buông tay khỏi áo mình: Bởi vì thói quen.

Bởi vì thói quen? Câu này cũng được coi là trả lời sao. Giống như anh mua TV mà không xem, là vì thói quen trong nhà có TV, mua cây trồng nhưng lại không tưới nước, chính là vì thói quen trong nhà phải có cây trồng. Anh thích cô, chính là vì thói quen nên thích cô?

Mà còn... Đây là thói quen gì, đây...

Lúc này Lâm Khinh Ngữ rốt cuộc cũng hiểu ý của




/51