Khinh Ngữ

Chương 39 - Chương 39

/51


Cảm giác mất trọng lượng đột nhiên xuất hiện, đầu Lâm Khinh Ngữ hướng xuống, cả người ngã xuống dưới lầu.

Đầu óc cô trống rỗng, mà đúng lúc này, cô đột nhiên thấy cổ chân phải xiết chặt, thân thể dừng xu hướng rơi xuống, sau khi cảm giác mất trọng lượng biến mất, Lâm Khinh Ngữ cảm giác mình lay động hai cái trong không trung, giống như một miếng thịt khô nhẹ nhàng bay trong gió, gần như không có chỗ nương tựa.

Tư thế dựng ngược khiến cho đại não cô nhanh chóng đầy máu, cô dùng hết tất cả lực lượng cơ bụng mình, mới cong eo lên, vừa nhìn, lại là Tô Dật An đứng bên cạnh lan can thấp, đưa tay ra, nguy hiểm mà túm được cổ chân cô.

Khuôn mặt bình thường trắng nõn, bởi vì lúc này dùng sức quá độ mà sinh ra đỏ ửng, cánh tay của anh ma sát trên lan can thấp xù xì, mặc dù cách được xa như vậy, Lâm Khinh Ngữ cũng có thể nhìn thấy áo chỗ cánh tay anh bị ma sát hỏng, nhuốm vết máu ra ngoài.

“Tô... Tô Dật An.” Cô kêu một tiếng tên anh, chắc không biết vì sao vào thời điểm này lại dâng lên cảm động đến muốn khóc.

Anh cứu mạng của cô, dùng hết toàn lực, ít chú ý đến an toàn của mình, cứu tính mạng cô.

“Đừng động.”

Giọng anh căng thẳng, nhưng giọng điệu vẫn tỉnh táo như cũ.

Thời gian rất ngắn, cứ trao đổi hai câu như vậy, những giáo sư và cảnh sát sau lưng trong nháy mắt đồng loạt xông lên, rốt cuộc nhiều người hơi sức lớn, mọi người ba chân bốn cẳng, cũng kéo Lâm Khinh Ngữ đang treo ngược lên.

Một lần nữa trở lại sân thượng.

Cái mông Lâm Khinh Ngữ mạnh mạnh mẽ mẽ ngồi trên nền đất bê tông cốt thép.

Tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm, Chu Hưng vội vã đi tới nhẹ giọng nói xin lỗi Lâm Khinh Ngữ, cậu ta đầy mặt sợ hãi: “Thật... Thật sự xin lỗi, ngượng ngùng... Tớ không ngờ, rõ là... Tớ...”

Tạ Thành Hiên cũng chen đến trước, mặt lo lắng nhìn Lâm Khinh Ngữ: “Cậu không sao chứ?”

Mà lúc này Lâm Khinh Ngữ không nghe được giọng nói của bất kỳ ai, cô chỉ chờ nhịp tim hơi thở bình thường một chút, đại não lại một lần nữa tìm được cảm giác thăng bằng, trước mặt có người đưa tay về phía cô, Lâm Khinh Ngữ nắm cái tay kia đứng lên, nhưng lúc đứng dậy hơi không đứng vững, lảo đảo lui về phía sau.

Tạ Thành Hiên lập tức đỡ cô, khoảnh khắc khi Lâm Khinh Ngữ lại gần trong lòng cậu ta, cậu ta hơi giật mình, Lâm Khinh Ngữ lại đẩy cậu ta ra, giống như hoàn toàn không có cảm giác, cô đi về phía trước, đẩy mọi người trước mắt ra, bước chân hơi yếu ớt đi tới, nhìn Tô Dật An còn ngồi trên đất, lấy tay che tay mình đang chảy máu.

Cô ngồi xổm xuống trước mặt Tô Dật An, khi chạm vào tay Tô Dật An, nhìn vết thương của anh, sau đó ngẩng đầu nhìn anh, Lâm Khinh Ngữ khẽ mấp máy môi, vừa rồi lúc khuyên Chu Hưng miệng lưỡi lưu loát như vậy, vào lúc này lại không dám nói một câu trấn an dễ nghe.

“Nhanh đi gặp bác sỹ thôi.” Lâm Khinh Ngữ nhìn Tô Dật An, hốc mắt cũng khẽ đỏ lên, “Chúng ta nhanh đi gặp bác sỹ đi.”

Dáng vẻ yếu ớt mảnh khảnh hoàn toàn không giống như ngày thường, khiến ánh mắt Tô Dật An không tự chủ dịu đi, trong nháy mắt, tất cả gai nhọn chống đối với thế giới trên người anh, đều trong giọng nói run rẩy và luống cuống của Lâm Khinh Ngữ, trở nên mềm mại rồi.

Dáng vẻ lúc này của Lâm Khinh Ngữ, sẽ khiến cho anh không tự chủ được nhớ lại khi còn bé.

Khi đó tình cảm của anh và Lâm Khinh Ngữ đã rất khá, có một ngày Lâm Khinh Ngữ và anh cùng tan học về nhà, đi trên đường nghe có bạn trai học lớp khác ở sau lưng cười nhạo Tô Dật An là một hũ nút không cha mẹ, Lâm Khinh Ngữ thốt ra mấy câu đáp lễ lại, đối phương có bốn năm người, mấy đứa nhỏ nghịch ngợm *, lúc ấy ầm ĩ với Lâm Khinh Ngữ.

(*) nguyên gốc: 熊孩子 (hùng hài tử), chỉ đứa nhỏ nghịch ngợm, ngôn ngữ mạng chỉ những đứa nhỏ xáo trộn mọi thứ, phá hủy và không tuân theo quy tắc.

Tô Dật An lôi Lâm Khinh


/51