Hàn Thiên Ký

Chương 383 - uy lực kinh thiên.

/382


Chỉ trong chưa đến một tuần trà, Hàn Thiên đã tiêu diệt được hơn mười thiên nghiệp quỷ thực lực võ vương sơ tầng, thực lực này quả thực khiến cho người quan khán phía dưới phải kinh tâm động phách không thôi.

Bất quá còn chưa tung hoành được bao lâu, tiểu kim long trong ngực áo Hàn Thiên bắt đầu cảnh báo hắn có nguy hiễm, liền sau đó, Hàn Thiên bắt đầu cảm nhận được phía sau lưng có một luồn uy áp đang tập trung lên người hắn.

Xoay đầu nhìn lại, Hàn Thiên liền phát hiện thủ lĩnh của bầy thiên nghiệp quỷ đang dùng ánh mắt đầy sắc lạnh nhìn bản thân, hầu hết thiên nghiệp quỷ đều có linh trí rất thấp, thế nhưng từ thiên nghiệp quỷ tinh anh có trình độ ngang võ vương trở lên.

Trí tuệ của bọn chúng đã chẳng khác gì người thường cả rồi, nhất là chín tên thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ, bọn chúng đều là những tên có thực lực mạnh nhất, đầu óc gian xảo nhất, giỏi mưu mô nhất, cuộc tập kích hậu phương thánh dực tộc lần này, nếu không phải kẻ có đầu óc, thì lý nào lại nghĩ đến được.

Trong ánh mắt của tên thiên nghiệp quỷ thủ lĩnh kia, Hàn Thiên thấy được sự thù hằn, sát phạt, và cuồng loạn, ánh mắt dù chỉ nổi bậc bởi hai ngọn lữa bập bùng, thế nhưng vẫn đầy linh tính bên trong.

Kế đó điều mà không một ai ngờ đến đã xảy ra, bằng giọng trầm khàn đầy quỷ quái, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ chợt cất tiếng nói.

-nhân loại…ngươi không phải người ở nơi này, tại sao lại giúp thánh dực tộc chống lại thiên nghiệp quỷ chúng ta???.

-toàn bộ thánh dực tộc ngu ngốc kia, bọn chúng đều chỉ là con cờ trong mắt người ta mà không biết, còn tự nhận bản thân tôn quý thượng đẳng lắm.

-nhân loại, ngươi có muốn phá hủy đám huyễn vụ chết tiệc này?, rời khỏi chốn chó má này hay không???, nếu muốn thì từ bỏ thánh dực tộc về phe thiên nghiệp quỷ chúng ta, kẻ tu luyện Thần Ma đạo như ngươi quả thực phù hợp gia nhập với chúng ta.

-chỉ cần giúp chúng ta phá hủy tam tinh đảo, tiêu diệt thánh dực tộc, đánh thức hỏa tâm dưới thiên nghiệp quỷ vực, trong vòm trời này, không còn ai có thể ngăn cản thiên nghiệp quỷ chúng ta bành trướng, lúc đó bất kể thứ gì nhân tộc các người ham muốn, thiên nghiệp quỷ chúng ta đều có thể cho được.

Tên thiên nghiệp quỷ thủ lĩnh nọ vừa nói xong, trong thâm tâm Hàn Thiên liền chạy loạn lên vô vàn luồn suy nghĩ phức tạp, những lời kia rốt cuộc là có nghĩa gì???.

Trong mơ hồ Hàn Thiên dường như đã cảm nhận được bản thân như sắp định hình được vấn đề, định hình được thứ thực sự đang xảy ra tại vụ huyễn phù sinh thiên, thế nhưng bức tranh mà hắn vẽ lên dường như vẫn còn thiếu một chút gì đó, khiến cho mọi thứ chưa được chắc chắn rõ ràng.

Bất quá dù thực tế là thế nào, sự tàn bạo của thiên nghiệp quỷ đều đã được Hàn Thiên chứng thực, hắn không quan tâm đến quyền lực gì đó mà tên thủ lĩnh kia hứa hẹn, chỉ biết nếu thiên nghiệp quỷ tiêu diệt thánh dực tộc, thì trong vụ huyễn phù sinh thiên sẽ không còn ai có thể ngăn cản được bọn chúng, những kẻ bị vây khốn ở nơi này như Hàn Thiên hắn và đồng bạn, cũng sẽ không một ai sống sót khỏi nanh vuốt của thiên nghiệp quỷ.

Xo với đám ác ôn này, thánh dực tộc vẫn dễ nói chuyện hơn, nghĩ đoạn Hàn Thiên liền hừ mũi đáp.

-thiên nghiệp quỷ các ngươi hành động tàn bạo, giết người như ngóe, bảo ta về phe các ngươi ư???, không đời nào.

-thứ tốt nhất các ngươi có thể cho ta, chính là sự hủy diệt của toàn bộ giống loài các ngươi.

Vừa dứt lời, Hàn Thiên liền triệu hồi ngân cung, thiên ma thủ vận sức, cánh cung cong như vầng trăng khuyết, một tiễn bảy vạn cân lực lượng, tiễn mạnh nhất mà Hàn Thiên hắn có thể phát động lúc này, nhanh chóng được nhắm đến giữa ngực tên thiên nghiệp quỷ đầu lĩnh nọ mà phóng xuất.

Tiễn mang như lưu tinh, nhanh tựa tật quang, chỉ trong tích tắc đã uy mãnh lao đến trước mắt tên thiên nghiệp quỷ thủ lĩnh nọ, vốn đã có chuẩn bị từ trước, tên thiên nghiệp quỷ kia tay phải tụ lực, tiễn mang vừa đến, liền bị hắn tung quyền gạt qua một bên.

Bang viu viu viu, dù uy lực kinh hồn, thế như trước một tên đầu lĩnh có thực lực võ vương đỉnh phong, lại có chuẫn bị từ trước, một tiễn toàn lực của Hàn Thiên đã bị quyền kình của thiên nghiệp quỷ thủ lĩnh đánh qua một bên, tuy nhiên uy lực của một tiễn nọ cũng khiến cho cẳng tay phải của thiên nghiệp quỷ thủ lĩnh nọ vỡ ra một đường, sau khi hắn tập trung hỏa nguyên chi khí khu động nham thạch từ các nơi khác đến chữa trị, thì vết thương mới liền lại.

Nhìn vết thương vừa khép miệng, thiên nghiệp quỷ thủ lĩnh nọ không khỏi suýt xoa nhìn Hàn Thiên nói.

-thảo nào tiêu diệt được nhiều cấp dưới của ta như thế, thực lực của nhân loại ngươi cũng rất khá.

-bất quá nếu đã chọn không đứng về phía thiên nghiệp quỷ chúng ta, thế thì nhân loại ngươi có thể đi chết được rồi.

Vừa nói dứt câu thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ liền vận sức, nham thạch trên hai tay hắn nhanh chóng trích xuất, hóa thành một đôi song đao cực kỳ to lớn thô kệch, há mồm phun lên hai lưỡi đao một ngọn lữa, hỏa diễm trên thân song đao liền nhanh chóng cháy lên bừng bừng, đây chính là quỷ hỏa trứ danh, sinh linh nếu bị nhiễm phải thứ này, liền sẽ sống không bằng chết, rất khó tiêu trừ.



Thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ vỗ cánh một cái, bản thân đã cực tốc xuất hiện trước mắt Hàn Thiên, song đao trên tay hắn bổ xuống, uy lực đủ khiến thiên băng địa liệt.

Đây có thể là đối thủ mạnh nhất từ trước tới giờ, mà Hàn Thiên hắn gặp phải, tử huyệt bách hội và dương trì đồng loạt khai mở, càn khôn chuyển luân hoàn tầng thứ hai nhanh chóng được Hàn Thiên dùng đến, kế đó tiểu kim long cũng nhanh chóng biến thân, lập tức tham chiến.

Đối thủ có thực lực võ vương đỉnh phong, nếu không dùng toàn lực, Hàn Thiên hắn có thể mất mạng như chơi.

Keng keng hai tiếng, song đao của tên thiên nghiệp quỷ nọ trảm lên thân tam độc thương vốn được Hàn Thiên giơ ngang đón đỡ, đại lực trầm trọng từ chiêu này thoáng khiến cả hắn và tiểu kim long chùn xuống hơn ba trượng.

Tiểu kim long không cần báo trước, một đòn long nguyên pháo nhanh chóng phóng xuất, mục tiêu chính là giữa ngực của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ, bang một tiếng lớn, giáp ngực của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ lỏm vào một lổ vừa phải, thế nhưng vẫn không bị phá hủy.

Hầu hết thiên nghiệp quỷ từ trung đến cao tầng đều được trang bị bảo giáp hộ tâm, tên dẫn binh phổ thông mà Đông Phương Thái Ngọc thái ngọc gặp phải còn có, lý nào thủ lĩnh của cả bầy thiên nghiệp quỷ lại không có, thậm chí chất lượng của miếng bảo giáp này còn lợi hại hơn bảo giáp của những tên lâu la thông thường.

Trúng phải một đòn từ tiểu kim long, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ liền khinh miệt nói.

-chỉ là công kích của lục giai yêu thú, cũng muốn làm tổn thương bổn tọa.

-chủ tớ các ngươi đều chết đi cho ta.

Song đao trên tay biến chiêu, một đao chém vào người tiểu kim long, đao còn lại nhắm thẳng vào đầu Hàn Thiên mà chẻ xuống, tiểu kim long thân hình to lớn, tốc độ lại không bằng đối thủ, trong lúc nguy cấp chỉ có thể dùng đến kỹ năng kim cang bất hoại để mà phòng ngự.

Bang bang hai tiếng, song đao của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ đều đánh trúng mục tiêu, thế nhưng thực lực của hắn vẫn chưa chạm đến võ hoàng, muốn phá được phòng ngự từ kỹ năng kim cang bất hoại của tiểu kim long, tất nhiên là không thể.

Đao còn lại đánh trúng Hàn Thiên, thế nhưng hắn có hộ địa thuẫn diệu dụng đa đoan, song đao của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ cũng chẳng phải thần binh gì, lý nào có thể phá hủy được???.

Hàn Thiên cùng tiểu kim long phòng thủ thành công, tức khắc liền đồng loạt phản đòn, tiểu kim long nhân lúc thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ sơ hở, liền lợi dụng lúc kim cang bất hoại vẫn còn công dụng, nhanh chóng quấn chặc lấy đối thủ.

Hàn Thiên chẳng bỏ qua thời cơ, một thương toàn lực nhắm vào giữa ngực của đối thủ mà đâm tới, một tiếng rít dài ngân lên, hộ giáp của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ rốt cuộc đã bị đâm thủng.

Cơ mà viên bảo thạch giữa ngực hắn vẫn chưa bị phá hủy, thế nên đòn vừa rồi cũng chẳng thể lấy mạng hắn được, Hàn Thiên cùng thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ đánh hơn ngàn hiệp.

Dựa vào chiến lực khủng bố của thần thông thuật cùng sự trợ giúp của tiểu kim long, kết quả vẫn rất khả quan, thế nhưng thiên ma thủ tiểu thành tiêu hao cực lớn, càng đánh lâu Hàn Thiên càng cảm thấy bản thân sắp đến giới hạn, lượng chân nguyên lực trong người không còn nhiều.

Cộng thêm sự quấy phá của những tên thiên nghiệp quỷ lâu la khác, những lúc Hàn Thiên hắn sắp lấy được mạng của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ, thì đều bị ngăn lại.

Kết quả chiến đấu ngày càng bất lợi cho phe của Hàn Thiên và môn khách vệ, sau cùng Hàn Thiên cũng nghĩ ra một kế sách độc đoán, nhân lúc vẫn còn đủ sức dùng đến long hành bách biến và thiên ma thủ, Hàn Thiên nhanh chóng lệnh tiểu kim long hóa nhỏ trở lại.

Sau đó hắn không đối chiến với tên đầu lĩnh của thiên nghiệp quỷ kia nữa, mà chuyển qua tấn công những tên thiên nghiệp quỷ yếu hơn.

Kết quả đem lại rất khách quan, dựa vào long hành bách biến xảo diệu, Hàn Thiên liên tục xuyên toa qua lại giữa chiến trường, hoàn toàn không thể nắm bắt được.

Chỉ cần có bất kỳ tên thiên nghiệp quỷ nào lộ ra sơ hở hoặc sắp bị môn khách vệ ép vào tuyệt lộ, Hàn Thiên hắn sẽ giúp chúng đi thêm một bước, trực tiếp hóa kiếp để chúng trở về với cát bụi luôn.

Không bị ngăn trở bởi tốc độ bình thường của tiểu kim long, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ thân hình to lớn nặng nề, làm sao có thể đuổi kịp Hàn Thiên nhỏ người nhanh nhẹn cho được.

Một bên vừa đánh vừa chạy, một bên đuổi theo, kết quả chỉ trong thoáng chốc, Hàn Thiên đã tiêu diệt được gần mười tên thiên nghiệp quỷ nữa dưới con mắt đầy phẫn nộ của tên thủ lĩnh.



Kết quả dù bản tính có hung tàn kiêu ngạo đến đâu, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ cũng không nhịn được mà chửi lớn một câu.

-nhân loại gian xảo ti tiện, có giỏi thì đừng chạy nữa, trực tiếp giao chiến với ta đây này, giở trò tiểu nhân như thế, còn đáng mặt cường giả hay không???

Đối với biểu hiện nóng nước này của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ, Hàn Thiên chỉ cười khẩy đáp.

-nếu không có đám lâu la này quấy phá, ngươi nghĩ mình còn sống đến giờ để nói mấy câu khiêu khích kia ư.

-có bản lĩnh thì ngăn ta lại xem, nếu không cứ đợi ta giết hết đám thuộc hạ này của ngươi đi.

Nói đoạn Hàn Thiên lại tiếp tục ra tay hạ sát đám thiên nghiệp quỷ lâu la ở khắp nơi, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ kia rốt cuộc cũng không chịu nổi nữa, trực tiếp rống lên một tiếng dài.

Tiếng rống của hắn như một mệnh lệnh nào đó, toàn bộ hơn hai mươi thiên nghiệp quỷ còn sót lại cho đến lúc này liền từ bỏ mục tiêu đang chiến đấu, trực tiếp quay sang bao vây Hàn Thiên.

Lúc này Hàn Thiên đi đến đâu cũng có địch nhân bao vây, hoàn toàn không thể tự tiện ra sát chiêu giết địch mà không chịu hao tổn như trước, lúc này nếu hắn liều lĩnh thích sát một tên thiên nghiệp quỷ, hai ba tên khác sẽ tung đòn tấn công hắn.

Một đoàn thiên nghiệp quỷ lúc này đang bám đuôi Hàn Thiên, cảnh tượng vừa hung hiểm vừa kích thích, chạy loạn một hồi, tốc độ của Hàn Thiên như chậm lại, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ cùng thuộc hạ của hắn thấy thế liền lấy làm mừng.

Nghĩ rằng Hàn Thiên đã sắp kiệt sức, vòng vây liền nhanh chóng được xiết lại, một dặm, nửa dặm, ba mươi trượng, càng lúc càng có nhiều thiên nghiệp quỷ bao vây Hàn Thiên, không cho hắn có nửa tất đất đặt chân.

Vòng vây dần thu lại còn hai mươi trượng, thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ trong lòng đã loán thoáng thấy cảnh Hàn Thiên sẽ bị hắn cùng đồng bọn giết chết, thì ngay lúc này, khóe môi Hàn Thiên liền khẽ nở một nụ cười đắc thắng, bản thân nhanh chóng lấy lại tốc độ kinh khủng lúc đầu, trực tiếp rời khỏi vòng vây của thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ cùng hai mươi thuộc hạ, Chỉ để lại một miếng ngọc giản lam sắc kỳ lạ cùng lời nói.

-tặng các ngươi một đại lễ vật, lúc xuống hoàng tuyền, nhớ thay ta gửi lời chào đến diêm vương gia.

Thủ lĩnh thiên nghiệp quỷ nọ còn chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra, thì miếng ngọc giản lam sắc mà Hàn Thiên để lại ở giữa vòng vây liền nhanh chóng phát nổ.

Tức khắc một trận bão lôi đình cực kỳ kinh khủng nhanh chóng từ trung tâm vụ nổ lan ra rồi bao phủ hơn hai mươi thiên nghiệp quỷ cùng thủ lĩnh của chúng.

Lôi đình oanh tạc tứ phương, mỗi đạo đều lớn như thân đại thụ mang theo uy lực hủy thiên diệt địa, dù là nham thạch cứng rắn cấu thành thân thể thiên nghiệp quỷ, một khi chạm phải những luồn lôi đình kinh hoàng nọ.

Toàn bộ đều trực tiếp bạo toái, nóng chảy rồi tan biến, dù là những thiên nghiệp quỷ thông thường, hay thủ lĩnh có thực lực ngang võ vương đỉnh phong, dưới sức tàn phá khủng khiếp của trận bão lôi đình kia, nhất nhất đều không thể trốn thoát, đồng loạt đều bị đánh cho tan tác chỉ còn là cát bụi, hoàn toàn chẳng lưu lại chút gì trên thế gian này cả.

Những môn khách vệ còn sống và đám hài tử nhìn vào kết cục này mà không khỏi chấn kinh tột bực, cả đám thiên nghiệp quỷ hùng mạnh, trong đó có một tên đầu lĩnh thực lực võ vương đỉnh phong, cứ thế liền đã bị tiêu diệt sạch sẽ.

Mà người một mình làm được những điều đó, chỉ là một dược sư lúc trước ai cũng nghĩ là vô hại, sùng bái, ngưỡng vọng, sợ hãi, ỷ lại, không thể nói rõ hết cảm giác của những người còn sống ở đây đối với Hàn Thiên là thế nào, nếu hắn thực sự có bản lĩnh thực sự như thế, ở trong vụ huyễn phù sinh thiên này, hắn chính là thần, là tồn tại mà ngay cả nữ hoàng của thánh dực tộc cũng không dám xem thường.

Bất quá chỉ mình Hàn Thiên biết, thứ thực sự giết được đám thiên nghiệp quỷ ban nãy, bao gồm cả một trong chín tên thủ lĩnh cường hãn nhất, chính là miếng ngọc giản phong ấn tịch diệt ma lôi, thứ lôi kiếp được thu thập từ quá trình tu sĩ võ hoàng đột phá đến võ tôn.

Với sức mạnh đủ sức giết chết cả võ hoàng đỉnh phong, dù có hao tổn đi ba phần, thì cũng dư sức giết một kẻ có thực lực võ hoàng sơ tầng, một đám thiên nghiệp quỷ có thực lực võ vương sơ tầng, cùng một tên thủ lĩnh thực lực võ vương đỉnh phong, không có thủ đoạn hay pháp khí phòng thủ gì đặc thù.

Đứng trước công kích đủ sức tiễn một võ hoàng về miền cực lạc, tất nhiên không tên nào có thể sống sót, Đông Phương Thái Ngọc nếu biết miếng ngọc giản phong ấn tịch diệt ma lôi mà mình đưa cho Hàn Thiên, có thể giết được một trong chín tên thiên nghiệp quỷ cầm đầu, chắc hẵn sẽ rất bất ngờ, bởi lẽ dù có đủ uy lực làm điều đó, thì người dùng cũng phải sở hữu bản lĩnh nhất định mới đủ khiến một vật chết như ngọc giản có thể giết được đối thủ cấp võ vương.

Nhưng dù gì đi nữa, đối thủ ở chiến trường này cũng đã được dọn sạch, Hàn Thiên sau khi phân phó môn khách vệ tìm chổ trú ẩn cho những người còn sống ở trại tập trung này, liền tìm một chỗ kín đáo điều tức khôi phục lại chân nguyên lực đã mất.

Quỷ tộc chi kiếp đã lan đến thánh dực vực, hiện tại trong vụ huyễn phù sinh thiên không một nơi nào là an toàn cả, để vượt qua được nghịch cảnh này, Hàn Thiên hắn cần gặp lại Nhược Mộng nhanh nhất có thể, hiện tại Nhược Mộng đang ở thiên không dực quốc hướng dẫn ma pháp sư của thánh dực tộc tu luyện, nếu thiên không dực quốc có quỷ tộc tấn công, Nhược Mộng có thể cũng đang bị cuốn vào trong.

/382