Ê Nhóc! Em Thích Anh!

Chương 5 - Mua Đồng Phục

/52


“Nè! Thái độ gì vậy? Đã bảo không đi rồi mà!”

Phương Vy bực mình hét lên.

Thiên Vương không trả lời, mặt vẫn lạnh tanh. Lơ cô? Được! Chị sẽ cho cưng biết tay!

“Bớ người ta bắt cóc! Cứu tôi!!!!!”

Phương Vy đập cửu kính xe, miệng la oai oái như thật. Một số người đi đường thấy vậy liền lấy điện thoại ra ấn số, cô đối với hành động này của họ cực kì thỏa mãn. Phải! Điện đi! Điện nhiều vào! Để cô xem tên nhóc này làm sao!

Đang thoả mãn với kế hoạch của mình thì bất chợt có 1 cánh tay kéo Phương Vy quay vào trong. Sau đó đưa đôi môi mỏng của người đó áp vào môi cô, nhân lúc miệng cô đang há lớn mà xâm nhập vào, dùng lưỡi khuấy động trong đó. Cô bất ngờ, bắt đầu giẫy giụa, nhưng tay ai kia đang giữ sau gáy và cánh tay cô vẫn rất chặt, không chịu nới lỏng.

Cuối cùng, Phương Vy bất lực để cho hắn muốn làm gì thì làm. Tên vô sỉ!

Sau một hồi thấy Phương Vy không còn phản kháng nữa, Thiên Vương mới chịu buông cô ra, mắt ma mị nhìn cô.

“Còn la nữa hết?”

Phương Vy tức đến nhăn mặt, không thèm trả lời, răng cắn chặt lấy môi dưới. Cậu thấy vậy hài lòng quay đi. Xem cô còn làm loạn thế nào!

Đúng là tức chết mà! Đây là cách mà nó giải quyết sao? Là để cho mọi người thấy Phương Vy cô và nó có quan hệ, chỉ là cô đang giận dỗi nên mới diễn như vậy? Vô sỉ! Biến thái! Nó cư nhiên như vậy ăn đậu hủ của cô! Nó nhỏ hơn cô mà!

Chỉ mới có một ngày thôi mà nó đã lộng hành như vậy, xác định tối nay còn nguy hiểm hơn nữa! Phải nghĩ cách tránh xa nó ra một chút mới được, nếu không nó sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn có thể làm quá hơn! Bình tĩnh nào, Phương Vy! Đừng rối… A! Có rồi! Nhưng như vậy có chắc ăn không? Mặc kệ! Dù sao cũng nên thử xem sao!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lát sau, chiếc xe dừng lại trước một tòa nhà màu vàng cao 2 tầng được trang trí sang trọng. Bên trong trưng bày những bộ đồng phục cao cấp, phẳng phiu nhiều kiểu dáng. Thiên Vương từ trên xe bước xuống, vòng qua bên kia để mở cửa.

“Đến nơi rồi!”

Ây da! Galang dữ! Nếu mà đổi lại là mấy đứa con gái khác chắc chết lên chết xuống rồi! Nhưng mà Phương Vy cô thì khác, sau khi biết được con người vô sỉ của nó thì cô sẽ không bao giờ để ngoại hình của nó dụ dỗ nữa đâu! Bởi vậy ta nói: “Đừng có nhìn mặt mà bắt hình dong.”

Thiên Vương đi thẳng một mạch đến trước cửa tòa nhà đã có chị nhân viên chờ sẵn. Phương Vy để hai chân ra ngoài tính bước xuống thì mới muộn màng phát hiện ra rằng: cô không mang dép! Lúc nãy Thiên Vương vác cô đi chứ cô có kịp chuẩn bị gì đâu! Giờ không lẽ mang chân trần bước xuống?

“Thiên Vương!”

Phương Vy gọi lớn, Thiên Vương nghe thấy vậy liền quay lại, mặt có hơi ngạc nhiên, cả cô nhân viên cũng giật mình, tỏ vẻ khó chịu. Chắc lại ghen tức khi thấy ‘trai đẹp’ dẫn gái theo chứ gì! Chị không cần phải lo! Em và nó không có quan hệ gì đâu!

Phương Vy ngoắc tay ý bảo Thiên Vương lại chỗ mình. Cậu không nhanh không chậm liền bước tới, làm cho cô nhân viên kia càng tức điên hơn. Thấy chưa! Đẹp trai cũng không phải tốt nha! Đặc biệt là đối với những người xung quanh họ. Từ nay cô quyết định sẽ tránh xa bọn trai đẹp ra một chút, kẻo không lại chuốc họa vào thân (nhưng ngắm thì vẫn ngắm).

“Có chuyện gì?”

Thiên Vương chống tay lên cửa, hỏi.

“Lúc nãy em vác chị đi, chị còn chưa có mang dép. Em xem! Giờ phải làm sao?”

Phương Vy đưa đôi chân trần trắng trẻo ra lắc lắc. Thiên Vương thấy vậy im lặng vài giây, sau đó dùng hai tay ẵm cô lên theo kiểu hoàng tử bế công chúa. Cô đỏ mặt. Cậu vẫn tiêu sái bước vào trong cửa hàng. Cô nhân viên đối với hành động này của cậu thì tức giận cực kì. Nó lại hại cô rồi! Cô không muốn người ta ghét mình đâu!

Vào cửa hàng, Phương Vy nhìn thấy ở quầy tiếp tân có một cái huy hiệu lớn ghi rõ tên trường: Học viện Kungliga.

Học viện Kungliga – nơi dành cho các tiểu thư công tử nhà giàu của giới thượng lưu. Từ Kungliga trong tiếng Thuỵ Điển có nghĩa là hoàng gia. Chỉ vừa nghe đến cái tên thôi là người ta đã cảm nhận được sự giàu có của nó. Phương Vy còn nghe nói hiệu trưởng của trường từ lúc sáng lập đến giờ đều là người Thuỵ Điển. Giáo viên trong trường đều là giáo sư, tiến sĩ từng học ở các trường đại học nổi tiếng như Havard,… được mời đến dạy.

Còn về phần học sinh thì các bạn có thể hoàn toàn tưởng tượng được họ là những con người như thế nào. Phải! Người nào người nấy đều là con cháu gia đình quý tộc, thương nhân lớn từ đủ khắp các nơi đến đây học tập. Mà đa phần đều mang trong mình sự kiêu hãnh và chiếm hữu riêng. Nhưng đã đến đây thì họ cũng không thể lơ là việc học được, vì thành tích học tập của họ luôn đi đôi với sĩ diện của cả gia đình, dòng họ. Thế nên, kết quả học tập cũng được đưa vào mối quan tâm hàng đầu của học sinh trường Kungliga.

Phương Vy chính vì những lí do trên mà luôn từ chối khi ba có ý định đăng kí cho cô vào học trường nay. Thế mà bây giờ xem xem cô đang làm gì ở đây thế này?

“Sao lại là đồng phục trường Kungliga?”

Cô hỏi.

“Chuyển trường.”

Thiên Vương đáp nhẹ nhàng một câu.

“Chuyển trường? Sao chị không biết?”

“Do mẹ cô quyết định!”

Lại mẹ! Mẹ lúc nào cũng không nói cho cô biết chuyện gì! Đây là bất ngờ cho tuổi mười bảy sao? Phương Vy ảo não nhăn mặt.

Thiên Vương đặt cô ngồi xuống chếc ghế sofa trước phòng thay đồ rồi ra hiệu cho cô nhân viên. Cô ta vẻ mặt không hài lòng đi lấy đồ. Cũng phải thôi! Thằng nhóc này xinh đẹp như thế, khi thấy nó đến đây mua đồng phục đã là vinh hạnh rồi, vinh hạnh mỗi năm chỉ có một lần. Vậy mà cậu ta lại đi với người con gái khác, tỏ vẻ thân mật như thế, cô nhân viên kia không giận mới là lạ đó!

Bỗng, tiếng mở cửa của căn phòng thay đồ bên phải vang lên, một cô gái có mái tóc uốn nhẹ cùng khuôn mặt sắc sảo được trang điểm tỉ mỉ bước ra. Cô ta nhìn thấy Thiên Vương liền reo lên.

“Thiên Vương! Cậu cũng đi mua đồng phục sao?”

Cô gái kia đưa đôi mắt chuốt đầy mascara của mình nhìn Thiên Vương, trong mắt là vô vàn yêu thương cùng ngưỡng mộ, có lẽ cô ta yêu cậu hay là yêu thứ khác như… À mà thôi! Chuyện của người ta, quan tâm làm gì!

Nhưng sẽ thật sự không liên quan đến Phương Vy nếu như ánh mắt cô ta không chuyển hướng sang cô rồi dừng lại ở cái tay Thiên Vương đang đặt ở eo cô lúc nào không hay. Đã vậy, ánh mắt của cậu còn lạnh lùng, tỏ vẻ không quan tâm khiến cho cô ta nhìn cô càng thêm chán ghét. Thôi xong! Nó giúp cô trở thành kẻ thù của một vị thiên kim tiểu thư. Coi như cuộc đời học sinh của Phương Vy cô ‘nở hoa’ rồi!

Phương Vy chán nản quay mặt sang chỗ khác. Cô gái kia thì vẫn đứng đó như kiểu nếu cậu không trả lời thì tôi sẽ chôn chân ở đây luôn! Rõ phiền phức!

“Không mua ở đây thì mua ở đâu!”

Giọng Thiên Vương vang lên nhẹ nhàng nhưng không có một chút ấm ấp. Ấy thế mà cô ta lại tỏ vẻ mừng như vớ được vàng, đon đả đáp lại cậu.

“À, phải! Phải! Nhưng… Cô gái này là?”

Cô ta nhìn Phương Vy, hỏi.

Phương Vy giật mình, sợ Thiên Vương lại nói gì không hay nên liền quay sang nhìn cậu. Cậu nhìn cô, bạt môi mỏng khẽ cong lên, ánh mắt trở nên vui vẻ nhưng cũng đầy tinh nghịch.

“Hôn thê!”

A! Khéo chọc tức nhau ha!

Đôi lông mày Phương Vy nhăn lại, ánh mắt tỏ rõ vẻ không hài lòng. Còn cô gái kia cũng tức đến xì khói, miệng bắt đầu lên giọng.

“Cậu nói sao cơ?”

Đôi mắt Thiên Vương chợt tối lại, cậu đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn có gái xa lạ kia, miệng phun ra mấy chữ.

“Cô muốn quản tôi?”

Ngữ khí lạnh lùng thoáng chốc khiến cho căn phòng vốn mát mẻ nay trở nên lạnh lẽo hơn. Cô gái kia cũng sợ hãi đến run giọng.

“Không… Tôi không… có ý đó!”

Thiên Vương liếc cô ta một cái rõ lạnh rồi lại quay sang nhìn Phường Vy, làm như yêu thương nhau lắm vậy!

“Lý tiểu thư, cô còn muốn thử bộ nào nữa không?”

Cô nhân viên sau khi đi lấy đồ xong quay trở lại, cất giọng chuyên nghiệp.

“Ờ… Không! Lấy mấy bộ trong phòng rồi thanh toán cho tôi là được rồi!”

“Vâng!”

Cô nhân viên cuối đầu lễ phép, cô ta thấy vậy liền đi ra quầy tiếp tân không thèm nhìn lại lấy một cái, sợ sẽ lại nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng kia của Thiên Vương. Cô nhân viên cũng vội đưa đống đồ đang cầm trên tay lại cho người khác rồi đi vào phòng thử đồ lấy đồ cho cô ta thanh toán.

Đoạn, không gian ở trước cửa phòng thử đồ chỉ còn lại Phương vy, Thiên Vương và một cô nhân viên khác. Khá yên tĩnh. Cậu nhìn cô, hất cằm về phía phòng thử đồ.

“Cô vào thử đi rồi đi ra cho tôi xem!”

“Thử đồ á? Hết đống kia sao?”

Phương Vy nhìn cô nhân viên được giao đống đồ.

“Phải!”

“Không đi!”

Phương Vy quay sang chỗ khác lôi điện thoại ra bấm.

“Mau lên!”

Giọng cậu vẫn nhẹ nhàng.

“Em tự đi mà thử! Chị đã nói từ trước là không tới đây rồi mà!”

Cô quay sang nói rồi lại tiếp tục cắm đầu vào điện thoại. Thiên Vương nhanh như chớp giật lấy điện thoại của cô, khiến cho cô giật mình không kịp phản ứng.

“Trả chị!”

Phương Vy đòi lại, Thiên Vương liền cất điện thoại của cô vào túi quần rồi đứng lên, không nói không rằng lại vác cô lên vai, sải bước tới phòng thử đồ.

“Nè! Buông chị xuống! Làm gì vậy?”

Phương Vy đỏ mặt, bắt đầu giãy giụa, thế mà cậu không phản ứng gì, chỉ nhẹ nhàng đặt cô trong phòng thử đồ rồi ngoắc tay kêu chị nhân viên lại, tùy tiện lấy một cái áo trên cùng vắt lên vai, sau đó đóng sầm cửa lại. Đây… Đây là nó tính làm gì?


/52