Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 135 - Chương 89.2

/151


Editor: Mẹ Bầu

Trong nhà cũng chỉ còn lại có Lạc Ninh và Lạc lão phu nhân, còn có thêm Tiêu Cửu Cửu.

Lạc Ninh ngồi lại cùng với mọi người hồi, sau đó liền nói với Cửu Cửu, Cửu Cửu, trước tiên cháu cứ ngồi nói chuyện ở đây đã, chú đi lên lầu để giải quyết một chút công việc.

Tiêu Cửu Cửu vội vàng nói, Chú Lạc, ngài có công chuyện cứ đi giải quyết đi ạ, không cần phải để ý đến cháu đâu.

Ngoan! Lạc Ninh cười xoa xoa mái tóc của cô, sau đó đi lên lầu.

Anh cũng không biết mình nên làm thế nào cho phải. Đối với cô nhóc này, anh thực sự rất có cảm tình. Chung quy, anh có cảm giác cái cô nhóc này thực giống như là con gái của anh vậy. Cô gái đã làm cho anh kìm lòng không đặng, Dieendaanleequuydonn chỉ muốn cưng chiều và che chở cho cô.

Tiêu Cửu Cửu đối với động tác của Lạc Ninh cũng rất bất đắc dĩ. Bây giờ cô cũng đã sắp trở thành một người mẹ đến nới rồi đó, có được hay không? Nhưng tại sao chú Lạc, hay tất cả mấy người trong nhóm của anh Cẩn Chi chẳng hạn, bất cứ người nào cũng đều coi cô là một đứa trẻ nhỏ cần phải được quan tâm chăm sóc.

Cô có chút bất đắc dĩ, nhưng phần lớn hơn, chính là cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy cực kỳ ấm áp!

Lạc Ninh trở lại trong phòng, lấy ra điện thoại di động của mình, bấm số điện thoại bạn tốt của mình ở Kinh Thành.

A lô, Chu Tiêu, là tôi đây, Lạc Ninh.

Ơ, là Lạc đại ca sao! Anh mạnh khỏe chứ, thế nào mà ngày hôm nay lại nghĩ ngợi gì mà gọi điện thoại tới cho tôi thế?

Ha ha, ông khoan hãy nói, tôi đây chính là “vô sự bất đăng tam bảo điện” (*), đang muốn tìm ông để hỏi thăm chút chuyện đây.

(*) Vô sự bất đăng tam bảo điện: Dịch nghĩa: Không có việc gì thì không đến tòa tam bảo (chùa)

Chuyện gì vậy? Ông cứ nói đi, bất quá, những chuyện của tôi thì nói thoải mái, còn những chuyện liên quan đến cơ mật thì chắc chắn là tôi sẽ không nói rồi. Ha ha. . .

Lạc Ninh cười nói, Yên tâm đi, tôi đây có gặp được một người, chuyện này cũng sẽ không làm khó ông đâu! Tôi chỉ muốn hỏi thăm ông về một người thôi.

Người nào vậy? Ông nói tôi nghe!

Chuyện là thế này, ngày hôm qua ở bến xe Tế Thành, tôi đã nhặt được một thiếu nữ rất xinh đẹp, dáng dấp vô cùng xinh xắn. Thời điểm tôi nhặt được cô bé, cô bé đã hóa trang thành một cô bé con. Tôi có hỏi cô bé là người ở nơi nào? Cô bé nói là từ Kinh thành tới, còn nói tên của mình là tiểu Tiêu. Do có mâu thuẫn nên đã ầm ĩ với người nhà một trận, sau đó rời nhà đi ra ngoài. Tôi xem dáng dấp cô bé này cũng không tầm thường, cử chỉ cũng phóng khoáng. Ông giúp tôi điều tra một chút xem, ở ngoài Kinh thành đó mấy ngày hôm nay có nhà nào có con cái rời nhà đi ra ngoài hay không?

Chu Tiêu vừa nghe thấy vậy, nhất thời kích động, Lạc đại ca, có phải đứa bé kia người cao ước chừng 1m65, có mái tóc thật dài, da trắng trắng, có một đôi mắt hạnh sáng ngời, sống mũi nhỏ rất thẳng, khi cười lên còn có hai lúm đồng tiền nữa, đúng hay không?

Đúng đúng đúng rồi, sao vậy? Làm sao ông biết? mãi đến lúc này Lạc Ninh mới phản ứng được, Cô bé này có liên quan với ông à?

Trái tim Chu Tiêu nhất thời liền trùng xuống, Ối trời đất cha mẹ ơi! Có thể nói cô nhóc này chính là ruột thịt trong lòng mà mấy người chúng tôi rất để tâm đó! Cô nhóc này chính là đứa nhỏ mà Tiêu đại thiếu gia đã nhận về nuôi dưỡng. Gần đây trong nhà xảy ra chút chuyện, cô nhóc làm loạn lên một trận, tính khí bốc đồng nổi lên liền bỏ đi. Ông không biết chứ, chỉ vì chuyện đi tìm cô nhóc này, mà đã làm cho khắp cả Kinh Thành, mọi người đều huyên náo đến long trời lở đất. Lạc đại




/151