Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 30 - Chương 30

/139


Sau khi xác định đã bàn giao lại nhiệm vụ, nháy mắt sau, Dụ Ninh đã xuất hiện trong Tinh Hải.

Không biết có phải ảo giác hay không mà cô cảm thấy những ngôi sao vốn dĩ yếu ớt, ảm đạm ở chung quanh dường như đã sáng lên không ít.

[ Nhiệm vụ thế giới thứ nhất - Tận thế : hoàn thành.]

[cho điểm về trình độ hoàn thành nhiệm vụ: ss]

[ khi điểm đạt đến ss sẽ có thể mang theo một vật phẩm của thế giới trước, nếu thế giới sau không có hạn chế đặc biệt thì kí chủ có thể sử dụng. Hệ thống tự động rà quét phát hiện vật phẩm có giá trị cao nhất mà kí chủ thu hoạch được ---miếng hồng ngọc không biết tên]

Dụ Ninh không nghĩ rằng điểm mình được nhận lại có thể đạt đến ss, trong dự đoán của cô, tối đa chỉ có thể được điểm s mà thôi, bất quá, việc điểm cao hơn dự kiến đồng nghĩa với việc tình cảm mà Cố Tỉ Vực dành cho cô rất cao, nếu vậy, sự biến mất của cô sẽ khiến anh ta càng thêm đau khổ, cũng coi như trả thù cho những gì Cố Tỉ Vực “chiêu đãi” cô suốt hai năm qua.

[xin hỏi kí chủ có chọn vật phẩm này hay không?]



Mấy năm sống trong tận thế, số mệnh của cô cũng không có dấu hiệu thay đổi , Cố Tỉ Vực thì gặp không ít thứ tốt khi đi trên đường, cô lại vẫn như cũ chỉ có một mảnh ngọc chứa đựng đồ vật, mà nếu tính ra thì đó vẫn là nhờ sự nhắc nhở của Cố Tỉ Vực nên cô mới phát hiện ra.

[ hoàn tất lựa chọn vật phẩm, có lập tức tiến vào thế giới tiếp theo hay không?]

Không gian này không có linh khí cũng chẳng có bóng người, ở lại lâu cũng vô ích, còn không bằng đi hoàn thành chín nhiệm vụ nhanh nhanh cho xong, Dụ Ninh không chút do dự lựa chọn lập tức tiến vào thế giới thứ hai.

[tư liệu đang truyền--]

[thế giới thứ hai ABO, đếm ngược thời gian xuyên không 3, 2, 1--]

………

Quả thực, thế giới này đã đánh vỡ tam quan (1) của Dụ Ninh, tư liệu hoàn toàn truyền tải xong, thật lâu thật lâu về sau, cô vẫn không thể khôi phục lại tinh thần.

Nơi này được xây dựng trên nền tảng của một chi nhánh thời không, khoa học phát triển hơn so với thế giới thứ nhất, cho phép con người có thể sinh sống và giao lưu giữa các hành tinh.

Mà trải qua bao nhiêu năm tháng dài đằng đẵng, con người đã phân hóa thành ba loại, và chính ba loại người này mới là thứ khiến Dụ Ninh được mở mang tầm mắt.

Ba loại này xếp theo thứ tự là alpha, beta và omega.

Alpha, không có khả năng mang thai, bởi vì đa số đều có tinh thần lực (2) và sức chiến đấu cường đại nên trời sinh đã là chiến sĩ hoặc người lãnh đạo, dấu hiệu nhiều omega và chiếm tỉ lệ 20% trong dân số.

Beta , có khả năng mang thai nhưng khả năng sinh đẻ tương đối thấp, không có lực hấp dẫn đặc biệt đối với alpha, có thể dấu hiệu omega hoặc bị alpha dấu hiệu, nhân số chiếm tỉ trọng cao nhất trong ba loại – 75%.

Omega, khả năng sinh dục cao, sau tuổi hai mươi hai, hàng tháng đều sẽ có vài ngày động dục ( Vâng các bạn không nhầm đâu, từ nó hơi thô thiển), trong thời gian đó, omega sẽ phát ra một loại thông tin vô cùng hấp dẫn đối với alpha, cho đến khi bị một alpha nào đó dấu hiệu, việc này mới được kết thúc . Thể chất của omega khá yếu ớt, hơn nữa, khi động dục sẽ gây ra hỗn loạn trên phạm vi lớn trong giới alpha (tưởng tượng kiểu 1 con cái tỏa mùi mời gọi, cả lũ đực xông lên í nhé, mình hơi thô thiển). Vậy nên, phần lớn omega sau khi học xong đều sẽ kết hôn và trở thành bà chủ gia đình. Trên người omega không thể tồn tại nhiều dấu hiệu, và đây là nhóm người hiếm trong xã hội với chỉ 5% dân số.

Đáng lưu ý là khi một alpha và một omega kết hợp thì mới có thể sinh ra một alpha hoặc một omega, còn beta dù kết hợp với loại nào thì cũng chỉ tạo ra beta mà thôi, vì vậy, Liên Bang đã ra một quy định, nếu omega lựa chọn kết hợp với beta thì sẽ không được hưởng bất kì phúc lợi xã hội nào trong liên bang nữa.

Mà sau khi phân chia ra ba loại người này thì mới bắt đầu phân loại về giới tính, tuy nhiên, sự khác biệt giữa nam và nữ ở đây cũng cực kì nhạt, bởi tất cả ba loại đều có được hai bộ phận sinh dục, trừ nữ omega và nam alpha. Khi quan hệ, mọi người có thể lựa chọn xem nên để bộ phận sinh dục nào xuất hiện trên cơ thể của mình. (Quỳ!!!)

Chính bới đặc điểm này mà Dụ Ninh đã cảm thấy vô cùng may mắn khi nguyên chủ ( Người chủ thực sự cái thân thể này) là loại omega yếu ớt, cô không thể tưởng tượng được sẽ ra sao nếu trên người mình có thứ kia của đàn ông .

Nguyên chủ tên là An Ninh, vẫn như trước, tên có một chữ tương đồng với tên của cô, năm nay hai mươi mốt tuổi, cách kì động dục của omega tầm một năm làm thời gian giảm xóc.

Lần này, Dụ Ninh tiến vào cơ thể người có quan hệ gần gũi với nam chính hơn so với thế giới trước, đó chính là người giám hộ của cậu ta.

Cha mẹ nam chính tử vong trong một tai nạn phát sinh ngoài ý muốn, mà cả nhà cậu ta và người thân hầu như đều đã chết hết, hệ thống sàng lọc tìm ra được nguyên chủ - người có quan hệ huyết thống xa lắc xa lơ mà quẹo chín ngõ, rẽ mười tám đường cũng chẳng đến, khi hỏi nguyên chủ có đồng ý thu dưỡng nam chính hay không, nhận thấy nếu tiếp nhận nam chính sẽ được cung cấp một khoản phí nuôi dưỡng lớn , nên nguyên chủ đã lựa chọn đồng ý.

Mà lựa chọn này cũng chính là




/139