Công Chiếm Nam Chủ Bệnh Xà Tinh

Chương 24 - Chương 24

/139


Vài phút sau, cả đôi tay của Dụ Ninh đều được “tắm” một lần nữa, nganh hông còn có thêm một thứ cứng rắn nhô ra.

Dụ Ninh giật giật, muốn rời xa khỏi vòng ôm của Cố Tỉ Vực xong lại thấy thứ kia càng manh động hơn, cô sợ tới mức cứng đờ cả người.

Cố Tỉ Vực hô hấp trở nên nặng nề thêm, anh chẳng thèm che giấu mà phả hơi thở vào bên tai Dụ Ninh, nhỏ giọng nói kèm theo một nụ cười thản nhiên :”Để anh ôm thêm chút nữa.”

Quả thật là không bằng cả súc sinh.

Nghĩ đến mùi vị chán ghét sáng nay ngửi thấy, Dụ Ninh không động đậy nữa :”Anh trai, em còn nhỏ.”

Cô cũng không nói dối, 200 tuổi đối với một tu sĩ Nguyên Anh mà nói, đích xác được coi như nhỏ, kể cả không dùng thêm bất kỳ đan dược nào gia tăng tuổi thọ thì cô cũng có thể sống thêm sáu trăm năm nữa.

Cố Tỉ Vực cười ra tiếng, cánh tay không biết cố ý hay vô tình chạm vào bầu ngực mềm mại đang đè lên ngực mình :”Không nhỏ.”

Dụ Ninh hối hận, lúc anh ta hôn mê sao cô lại chỉ dùng chân đạp tên khốn này, lẽ ra lúc ấy cô nên đạp hỏng cái đó, để anh ta nếm thử tư vị làm một hoạn quan.(Chị đừng manh động không về sau chính mình khổ, hí hí)

“Trên tay Ninh Ninh không có vết thương.” Cố Tỉ Vực ngồi một lúc, cảm thấy dùng phương thức ôm ấp này khiến anh càng thêm cảm nhận được cơ thể của cô, nơi đó không xuống mà còn trở nên tinh thần hơn, vì vậy đành buông tay cô ra , kết thúc hành động tự làm khổ bản thân này.

Dụ Ninh sững sờ một chút mới hiểu vì sao vừa nãy Cố Tỉ Vực liếm tay mình, vì tìm một vết thương mà đi liếm hết tay cô, chuyện như vậy đúng là chỉ có biến thái mới làm được!

“Em chỉ dùng kim đâm một vết nhỏ, đến bây giờ cũng đã khép miệng lại rồi.”

Cố Tỉ Vực “ừ” một tiếng lại hỏi :”Có đau không?”

Dụ Ninh cảm thấy nếu cô trả lời là có, chắc chắn Cố Tỉ Vực sẽ giúp cô cảm nhận cái cảm giác được liếm tất cả các đầu ngón tay một lần nữa, vì thế, Dụ Ninh lập tức lắc đầu :”Đã sớm không còn đau nữa.”

Chợt như nhớ ra cái gì, cô lại nói :”Anh, anh có muốn thử nhỏ một giọt máu của mình lên đây không, như vậy anh cũng có thể sử dụng không gian.”

“Được.” Cố Tỉ Vực nhếch nhếch khóe miệng, đối với việc có thể sử dụng không gian, anh không có hứng thú, tuy nhiên , nghĩ đến cảnh trên người cô gái trước mặt đeo một thứ có dính máu của mình, anh lại hết sức mong đợi, vì vậy, Cố Tỉ Vực cầm một con dao nhỏ cắt ngón tay, đem những giọt máu đỏ thẫm nhỏ lên mảnh ngọc.

Miếng ngọc này là do cô dùng phương pháp đặc biệt mới nhận chủ, nếu chỉ bằng vài giọt máu của Cố Tỉ Vực, tất nhiên không thể mở nó ra, Dụ Ninh nói vậy cũng chỉ là để nâng cao tình cảm mà thôi, chứ cô cũng không có ý định thật sự giúp Cố Tỉ Vực có thể sử dụng không gian.

Máu lăn trên mảnh ngọc, một giọt lại một giọt, rồi theo sức hút của trái đất mà rơi xuống.

Cảm thấy có chất lỏng nồng đậm xẹt qua ngực, Dụ Ninh cầm ngón tay Cố Tỉ Vực, làm chậm lại tốc độ máu lưu động :” Vết cắt quá lớn.”

Một dao kia của Cố Tỉ Vực cắt qua như thể đó không phải ngón tay của anh ta vậy, tạo ra một vết thương lớn, Dụ Ninh còn có thể nhìn thấy phần thịt mềm bên trong, cảm thấy hả giận hơn nhiều.

Áp chế khóe môi đang nhếch lên, Dụ Ninh tỏ vẻ lo lắng nói :”May là em có để hòm thuốc trong không gian.”

Nói xong, cô cũng không đem hòm thuốc ra ngay mà muốn dùng dằng để anh ta chảy nhiều máu thêm chút nữa.

Tuy nhien, thực tế cũng không để cô vui vẻ quá lâu, Cố Tỉ Vực thấy máu đã chảy đầy ngón tay liền đưa nó đặt bên miệng cô.

Lông mi rung động, Dụ Ninh ngây ngẩn cả người, vừa nghĩ đến dụng ý của anh ta khi làm ra động tác này, cô không dám tin mà nắm lấy cổ tay anh ta dời ra xa, hòm thuốc mãi vẫn chưa thấy ngay lập tức xuất hiện trên mặt đất.

“Bây giờ em sẽ băng bó giúp anh.”

Không đợi cô ngồi xuống mở hòm, Cố Tỉ Vực đã giữ chặt cơ thể cô, cố chấp mà vươn tay đặt bên khóe miệng em gái. (Vâng thì em gái, **)

…………

Nhìn ngón tay kia, ánh mắt của Dụ Ninh đều sắp trừng thành mắt gà chọi :” Anh buông em ra, sắp đến giờ rồi, em băng bó cho xong chúng ta còn đi thu dọn đồ đạc.”

Làm như không nghe thấy, Cố Tỉ Vực vẫn duy trì tư thế như ban đầu.

Trong cuộc đấu kiên trì, Dụ Ninh vẫn kém Cố Tỉ Vực một bậc, trong nhà đã truyền đến tiếng gọi của Triệu Vĩ, Dụ Ninh đáp lời sẽ lập tức rời đi.

Sau đó, cô cắn răng nhìn về phía Cố Tỉ Vực :” Anh trai, anh phải hứa với em sẽ không bao giờ thích một cô gái nào khác.”

Khuôn mặt căng thẳng của Cố Tỉ Vực khi nghe xong câu nói của cô gái mà mang theo một nụ cười, ánh mắt ôn nhu không ít :”Được, anh bảo đảm.”

Nếu đây là Tu Chân giới, cô còn có thể bắt anh ta dùng tâm ma để thề, nhưng ở thế giới này, sự bảo đảm chỉ có thể trông chờ ở việc Cố Tỉ Vực nói được làm được mà thôi. ( Ở giới tu chân, nếu không cẩn thận sẽ có tâm ma, gây trở ngại việc thăng cấp, như kiểu một loại nguy cơ tiềm ẩn chết nguồi đấy ạ.)

Dụ Ninh há mồm ngậm lấy, một mùi tanh gỉ sắt nồng đậm lấp đầy khoang miệng, khiến cô có cảm giác buồn nôn vô cùng.

Cố nén cảm giác muốn cắn đứt tay tên khốn này, Dụ Ninh liếm sạch vết máu, ôm tâm trạng trả thù, cô còn vươn đầu lưỡi chạm vào vết thương của anh.

Cố Tỉ Vực kêu đau, âm giọng khàn khàn khiến cô có cảm xúc khó nói thành lời, như thể anh ta đang hưởng thụ vậy.

Dụ Ninh ngẩng đầu nhìn Cố Tỉ Vực một cái, tròng mắt hẹp dài nửa hí, lông mi dày che




/139